Đồng đội động viên El Sharaawy

01:59 Thứ hai 30/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Nigel De Jong vừa gửi lời động viên tới El Shaarawy, sau khi tiền đạo trẻ của Milan vừa nhận thêm hung tin về chấn thương của mình.


Từng là một tài năng trẻ vô cùng sáng giá của châu Âu, nhưng giờ đây El Shaarawy chẳng còn hận được quá nhiều sự quan tâm từ cánh truyền thông, khi mà anh chẳng mấy khi ra sân thi đấu vì liên tục chấn thương hành hạ.

Theo những thông tin vừa mới được Milan đăng tải, thì do tình hình chấn thương trở nặng, và buộc phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm, đồng nghĩa với việc tiền đạo này sẽ phải tiếp tục rời xa sân cỏ trong vòng 10 tuần tới.

Trước sự việc không may này, mới đây thông qua Twitter, De Jong cũng đã lên tiếng động viên người đồng đội của mình: "Đừng bỏ cuộc người anh em. Cậu thậm chí sẽ còn trở lại mạnh mẽ hơn trước. Hãy cứ ngẩng cao đầu."

Với ca phẫu thuật lần này, El Shaarawy sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ của Milan với Atletico Madrid ở vòng loại trực tiếp Champions League. Hy vọng của đội chủ sân San Siro lúc này lại tiếp tục đặt vào Balotelli, Pazzini hay Matri.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục