Đồng đội cũ ở M.U "tâng" Beckham lên đến tận mây xanh

23:59 Thứ năm 16/05/2013

Đội trưởng Everton Phil Neville tin rằng David Beckham sẽ được vĩnh viễn nhớ đến vì những cống hiến và thành tựu mà anh đã có được trong sự nghiệp bóng đá dài hơi của mình.

Cựu đội trưởng tuyển Anh Beckham đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao vào cuối mùa giải này sau khi đã có một đoạn thời gian ngắn đồng hành cùng Paris Saint-Germain.

Đây sẽ là đoạn cuối của một sự nghiệp đầy vinh quang, và đội trưởng Everton Phil Neville khẳng định với Sky Sports rằng: "Chúng ta cần phải trân trọng những cầu thủ tuyệt vời như anh ấy, một con người mẫu mực, một đại sứ đầy ảnh hưởng cho nước nhà, không chỉ trên sân bóng đá."

Becks sẽ luôn luôn được nhớ đến - Ảnh: Internet

"Nhưng có lẽ sân bóng sẽ là nơi anh được nhớ đến nhiều nhất. Bản lý lịch của anh gồm có Manchester United, Real Madrid, Los Angeles Galaxy và Paris Saint Germain. Toàn là những đội bóng lớn nhất nhfi thế giới."

"Anh ấy không chỉ đến những đội đó và trở thành một kiểu cầu thủ dự bị, nhưng là đến và rồi tạo ra sự khác biệt."


Tim Howard, đồng đội người Mỹ của Neville cũng khẳng định điều tương tự khi nhớ lại khoảng thời gian ấn tượng của Becks ở Los Angeles.

"Ở Mỹ, đó là lần đầu tiên kể từ thời Pele mà người ta đứng dậy, tìm hiểu tin tức, biết được rằng có một siêu sao tầm cỡ thế giới ở ngay trước cửa nhà mình và bỏ tiền để xem anh ta chơi bóng."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục