Đồng đội cũ khuyên Illarramendi trở về Sociedad

22:10 Thứ hai 24/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Sociedad đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid để đón tiền vệ Asier Illarramendi trở về với nơi khởi nghiệp.

Illarramendi trên đường rời Real Madrid tìm suất đá chính. Ảnh: internet

Theo tin từ Mundo Deportivo, Sociedad đã tiến rất gần đến với thỏa thuận chuyển nhượng mua lại Illarramendi, chỉ 2 năm sau khi bán tiền vệ phòng ngự này cho Real Madrid với giá trị chuyển nhượng 32 triệu euro.

Trong khi chủ tịch Jokin Aperribay của đội bóng xứ Basque dành ra cả cuối tuần để thu xếp đàm phán thương vụ, thì trung vệ trụ cột Inigo Martinez cũng góp phần lên tiếng khuyên tiền vệ 25 tuổi trở về với mái nhà xưa Anoeta cứu vãn sự nghiệp:

“Đẳng cấp của Illarra là không phải bàn cãi. Cậu ấy đã có những thành công tại đây. Nếu một đội bóng như Real Madrid trả rất nhiều tiền mua Illarra, thì hẳn phải có lí do rõ ràng. Cậu ấy luôn thể hiện được năng lực tại bất kì đâu, nhưng Sociedad vẫn là nơi biết cách sử dụng cậu ấy nhất.

Được biết, Illarramendi được đưa về để đá cặp cùng Luka Modric. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Toni Kroos đã đẩy cựu cầu thủ xứ Basque lên ghế dự bị. Chưa kể thời gian qua, sự có mặt của Lucas Silva, Kovacic và sự trở lại của Casemiro càng khiến tuyến giữa của Real Madrid chật chội.

Mức giá Sociedad hỏi mua cầu thủ cũ của mình chỉ rơi vào xấp xỉ 15 triệu euro. Do đó, nếu Real Madrid muốn bán Illarramendi, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chịu lỗ so với khoản tiền đã đầu tư năm 2013.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục