Đồng đội cũ không ngạc nhiên với sự vụng về của Fellaini

07:42 Thứ hai 05/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Everton, Leon Osman thừa nhận anh không hề ngạc nhiên khi chứng kiến những pha bóng vụng về của Marouane Fellaini.

fellaini

 Fellaini đáng bị chê trách. Ảnh: Goal.

Đêm qua, trong trận đấu muộn vòng 14 Ngoại hạng Anh, Marouane Fellaini sau ít phút vào sân đã trở thành tội đồ với pha vào bóng vô duyên với Idrissa Gueye trong vòng cấm đại khiến Man United phải nhận quả phạt 11m. Và Leighton Baines đã không mắc sai lầm nào để đánh bại David de Gea, giúp Everton giành 1 điểm ở lại Goodison Park.

Sau trận đấu, Fellaini đã nhận vô số chỉ trích. Và Osman, người đồng đội cũ của ngôi sao người Bỉ khi còn ở Everton, không hề bất ngờ với khả năng tranh chấp bóng có phần thiếu thông minh của Fellaini.

Leon Osman nói: "Marouane Fellaini luôn luôn là như thế. Khi cậu ấy còn chơi cho Everton, chúng tôi luôn muốn cậu ấy rời xa khỏi vòng cấm nhiều nhất có thể."

Không chỉ có Osman, cựu cầu thủ Man United, Gary Neville cũng lên tiếng chê bai Fellaini: "Với khả năng của Fellaini, cậu ấy hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong tình huống đó. Tuy nhiên, cậu ấy lại xử lý bóng ngu ngốc. Đó là pha xử lý tệ hại của một cầu thủ giàu kinh nghiệm. Bạn không thể đổ lỗi cho Jose Mourinho, đó chỉ là khoảnh khắc tệ hại của Fellaini mà thôi."

Xem lại trận hòa 1-1 của Everton với Man United:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 06:34 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục