Đồng đội cũ, đối thủ mới gửi lời chúc mừng cho Mkhitaryan

08:23 Thứ ba 05/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đồng đội của Henrikh Mkhitaryan ở Borussia Dortmund, Ilkay Gundogan đã lên tiếng ủng hộ quyết định gia nhập Manchester United của anh.

Gundogan cũng chuyển đến Manchester, nhưng là trong màu áo của Manchester City, đối thủ kình địch của M.U tại Anh. Đội bóng chủ sân Etihad đã chi 23 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng với Dortmund về trường hợp của tiền vệ này.

Mkhitaryan sẽ có tác động rất lớn tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Mặc dù sẽ đối đầu nhau ở mùa giải tới, Gundogan đã gạt sự cạnh tranh qua một bên để gửi lời chúc của mình đến người đồng đội cũ. Trên Manchester Evening News, Gundogan cho biết: “Cậu ấy đã ở Dortmund 3 năm, hai năm đầu thật không dễ dàng gì. Tuy nhiên, Mkhitaryan rất tự tin và luôn chứng tỏ bản thân ngày một tốt hơn. Sau mùa giải trước, tất cả đều thấy cậu ấy thi đấu một cách đáng kinh ngạc.

Có lẽ Mkhitaryan là cầu thủ quan trọng nhất đội trong mùa giải vừa rồi. Nếu cậu ấy có thể tiếp tục như thế này, Mkhitaryan sẽ có tác động rất lớn ở M.U. Chúc cậu ấy có sức khỏe tốt nhất để có những màn trình diễn thuyết phục nhất.”

Gundogan đã có 25 lần ra sân trong mùa giải cuối cùng ở Dortmund, anh ghi 1 bàn thắng và 3 lần kiến tạo trong thời gian này. Trong khi đó, Mkhitaryan đã ghi được 11 bàn và 20 kiến tạo trong tổng số 31 trận đấu tại Bundesliga cho Dortmund.

Hoàng Tâm | 08:00 05/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục