Đồng đội cũ của Ronaldo đóng phim khiêu dâm

12:27 Thứ sáu 27/09/2024

Fabio Paim tiết lộ anh đang thử sức mình ở ngành công nghiệp phim người lớn.

Fabio Paim từng là ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha. Fabio được biết đến như đồng đội của Cristiano Ronaldo tại học viện Sporting Lisbon. Đáng tiếc, Fabio đã trượt dài trong sự nghiệp.
Fabio có hơn 40 lần ra sân ở các cấp độ trẻ của Bồ Đào Nha. Siêu sao Ronaldo nhận xét Fabio xuất sắc hơn mình. Ở tuổi 13, Fabio nhận mức lương 4.400 bảng Anh mỗi tuần, cộng thêm khoản tiền thưởng hàng năm 130 nghìn bảng Anh.
Khác với Fabio, Ronaldo từng bước leo lên những nấc thang cao nhất trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.
Fabio bị tống vào tù một năm vì tội buôn bán ma túy. Theo The Sun, cựu cầu thủ 36 tuổi đã theo dõi Ronaldo tập luyện từ cửa sổ trong phòng giam của mình. Số phận khác biệt đến tàn nhẫn của hai người bạn thân.
Chia sẻ với kênh Youtube của Tiago Paiva, Fabio tiết lộ anh đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trong ngành phim khiêu dâm. Những hình ảnh trên tài khoản xã hội của Fabio cho thấy anh để ngực trần, vây quanh bởi các cô nàng sexy.
Đoạn video cho thấy ngôi sao phim khiêu dâm Diana Melancia (che mặt) mát xa cho Fabio bên cạnh một phụ nữ khác. "Tôi muốn đóng phim khiêu dâm. Điều đó sẽ biến ước mơ của tôi thành hiện thực. Tôi không có bạn gái, tôi còn độc thân," Fabio chia sẻ.
Fabio ngâm mình trong bồn tắm, vây xung quanh là những người đẹp mặc bikini. "Xét về phẩm chất kỹ thuật, tôi giỏi hơn Ronaldo. Tôi là phiên bản của Ronaldinho. Thời điểm đó, tôi giỏi hơn Ronaldo," Fabio chia sẻ.
Fabio lấn sân sang ngành phim khiêu dâm.
Fabio cập bến Chelsea dưới dạng cho mượn vào năm 2008, thi đấu cho đội dự bị The Blues. Cuộc sống thiếu kỷ luật, những buổ tiệc tùng, rượu chè đã hủy hoại sự nghiệp của Fabio.
Anh Nguyễn | 12:27 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục