"Đóng cửa luyện công", thầy Park tiếp tục uốn nắn học trò

21:18 Thứ năm 01/11/2018

Sau khi trở về từ Hàn Quốc, ĐT Việt Nam tiếp tục "đóng cửa" luyện công. Tại đó HLV Park Hang-seo tiếp tục uốn nắn học trò chuẩn bị trước trận khai màn AFF Cup 2018.

 - Bóng Đá

Hôm nay 1/11, sau 1 ngày trở về từ Hàn Quốc và nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện. Từ nay đến AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ tập kín. Người hâm mộ không được vào sân tập trong khi các đơn vị truyền thông cũng chỉ được theo dõi và tác nghiệp trong 20 phút khởi động đầu tiên.

 - Bóng Đá

Đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã chia tay 5 cầu thủ và HLV Park Hang Seo sẽ gạch tên 2 người cuối cùng vào ngày 7/11 tới. 

 - Bóng Đá

Danh sách 23 cầu thủ sẽ được HLV Park Hang Seo công bố trước trận ra quân của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Lào một ngày. 

 - Bóng Đá

Do số lượng trung vệ đang là 6 người nên có khả năng thầy Park sẽ cắt 1 trong 3 người là Thanh Hào – Xuân Hưng – Ngọc Hải, hàng tiền đạo cũng đang có nhiều lựa chọn và có khả năng Đức Chinh hoặc Tiến Linh sẽ mất chỗ.

 - Bóng Đá

Sau 4 ngày tập luyện ở Việt Nam, ngày 5/11 đội tuyển sẽ lên đường sang Lào. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào trận ra quân đầu tiên vào ngày 8/11.

 - Bóng Đá

Ở vị trí gác đền 3 cái tên chắc chắn sẽ là Tiến Dũng, Văn Lâm và Tuấn Mạnh dự AFF cup 2018. 

 - Bóng Đá

Dù có những sai lầm đáng tiếc trong mùa giải 2018, nhưng thủ thành Tiến Dũng lại chơi khá tốt khi khoác áo các ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Theo thông tin từ VFF cho biết, Ông Dương Vũ Lâm làm trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam. Sau thành công cùng U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, ông Dương Vũ Lâm được kỳ vọng sẽ mang tới vận son cho đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup tới.

Ảnh: Bạch Dương

Đình Viên | 20:50 01/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục