Động cơ Sane gia nhập Man City là gì?

23:32 Thứ tư 03/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus vừa lên tiếng về việc Leroy Sane chuyển sang màu áo Manchester City.

Cầu thủ 20 tuổi vừa chuyển đến Manchester City với giá trị chuyển nhượng lên đến 45 triệu euro nhưng Mathaus cho rằng anh nên ở lại Bundesliga thêm vài mùa nữa. Huyền thoại người Đức chỉ trích hành động chuyển đến Anh của Leroy Sane và cho rằng anh chỉ vì tiền và bị hấp dẫn bởi mức lương cao.

Sane bị tiền bối chỉ trích là kẻ tham tiền. Ảnh: Internet.

Ông phát biểu trên tờ Bild: “Sane đã chuyển đến Man City vì mức lương ở đó cao gấp nhiều lần tại Schalke. Tôi không thể nghĩ ra bất kỳ lý do nào khác về vụ chuyển nhượng này. Sane được thi đấu ở một CLB có truyền thống lâu dài như Schalke, tôi đã khuyên cậu ấy nên ở lại ít nhất một mùa giải và dự báo những khó khăn ở Man City.

Tôi không nghi ngờ về việc Sane sẽ thành công bởi tài năng mà cậu ấy sở hữu. Sane có tốc độ, kỹ thuật lẫn tâm lý kiên cường. Ở Schalke Sane sẽ được trọng dụng còn Man City thì khác. Pep Guardiola sẽ rất bận rộn với việc áp dụng triết lý của mình tại đội bóng mới, thời gian ông dành cho Sane cũng vì thế mà ít đi.”

Sane chính thức trở thành một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City. Cầu thủ người Đức được Pep đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng những lý lẽ mà huyền thoại Matthaus đưa ra cũng hoàn toàn có cơ sở. Sóng gió đang đợi Sane phía trước và chính giá trị chuyển nhượng cao cộng với mức lương hấp dẫn sẽ là áp lực vô hình cho Sane.

Hoàng Tâm | 23:10 03/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục