Doncaster Rovers lại muốn mượn tài năng trẻ của Man City

10:44 Thứ năm 15/08/2013

Âm thầm mà bận rộn, câu lạc bộ Doncaster Rovers của giải hạng Nhất đang lặng lẽ 'chiêu binh mãi mã' để kiếm tìm cơ hội thăng hạng lên chơi ở Premier League. Sau những bản hợp đồng đáng chú ý như chiêu mộ... ca sĩ Louis Tomlinson của nhóm nhạc One Direction, mượn tiền đạo Federico Macheda của Man United,... đội bóng này lại tính mượn tiếp một tiền đạo khác là Alex Nimely của Man City.

Nimely là chân sút 22 tuổi người Anh thuộc biên chế của Man Cit. Nhưng khổ nỗi là cầu thủ này mới chỉ có duy nhất 1 lần được đá cho đội một kể từ năm 2008 đến giờ. Phần lớn thời gian còn lại Nimely chơi cho đội dự bị hoặc được đem cho đội khác mượn. Tổng cộng, anh đã 3 lần khoác áo các đội bóng khác ở trong phạm vi nước Anh đó là Middlesbrough, Coventry City và Crystal Palace.

Alex Nimely. Ảnh: Internet.

Ở mùa giải năm nay, khả năng Nimely được tân HLV Manuel Pellegrini cho ra sân thi đấu cũng là rất thấp, bởi Man City đã có sẵn những tiền đạo đẳng cấp như Dzeko, Aguero và Negredo. Do đó, cầu thủ này lại chuẩn bị xách vali sang đội bóng khác tu nghiệp thay vì mài đũng quần trên ghế dự bị trong suốt cả một mùa giải.

Theo Sky Sports, đội bóng đang có ý định mượn Alex Nimely là Doncaster Rovers, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất và trước đó, họ cũng đã hoàn thành việc mượn một cầu thủ khác của Man City là hậu vệ cánh Reece Wabara với bản hợp đồng ngắn hạn 1 tháng.

HLV của Doncaster Rovers, ông Paul Dickov, từng là cầu thủ của Man City từ năm 2006 đến năm 2008 và ông tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của Nimely. Việc khoác áo Doncaster Rovers có thể cho Nimely cơ hội thi đấu chính thức, điều mà anh không thể nào có được ở đội bóng 'toàn sao' Man City.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục