Donadoni mong Giovinco không bị chôn vùi tài năng tại Juventus

00:25 Thứ năm 28/06/2012

HLV của Parma, Roberto Donadoni vừa lên tiếng khuyên CLB Juventus đừng nên lãng phí tài nằng của một cầu thủ như Sebastian Giovinco, sau khi họ đã mua lại tiền đạo này.

Sau thời gian dài đàm phán trong nhiều tháng qua, cuối cùng Juventus cũng đã thuyết phục được Parma nhượng lại 50 % quyền sở hữu đối với Giovinco với giá 11 triệu euro, chỉ sau khi bán đi với giá 3.75 cách đó đúng một năm.

Sebastian Giovinco. Ảnh: Internet.

Từng dẫn dắt Kiến Nguyên Tử trong thời gian khá dài, có lẽ HLV Donadoni hiểu rất rõ những phẩm chất mà tiền đạo này có được. Và trong phát biểu mới đây trên Sky Sport Italia, chiến lược gia này cũng cho biết ông hy vọng Juventus sẽ tận dụng hết tái tài năng của Giovinco trong thời gian sắp tới.

"Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một mùa giải thành công tại Turin."

"Chắc chắn không một cầu thủ nào có thể đảm bảo cho mình một suất trong đội hình chính, nhất là tại một đội bóng như Juventus. Giovinco cần phải chứng minh được bản thân của mình mỗi khi được trao cơ hội."

"Giovinco đã trưởng thành rất nhiều, tuy nhiên cậu ấy vẫn còn có thể tiếp tục tiến bộ hơn nữa. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn trong tương lai."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục