Donadoni: Milan không chỉ có Balotelli

03:46 Thứ sáu 15/02/2013

HLV trưởng của Parma, Roberto Donadoni vừa lên tiếng cảnh báo các học trò rằng Milan không phải chi có mỗi Mario Balotelli.

Nhiệm vụ kết thúc chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp của Parma sẽ được tiến hàng tại San Siro vào rạng sáng mai, khi họ có trận đấu với Milan tại vòng 25 Serie A.

Roberto Donadoni. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, dù tỏ ra rất dè chừng trước sức mạnh hiện tại của đối thủ, nhưng HLV Donadoni vẫn tỏ ra rất tự tin vào một kết quả khả quan cho Parma.

"Tôi không biết đã bao lần trở lại đây để đối đầu cùng Milan. Tôi thề là tôi không thể đếm được. San Siro từng là nhà của tôi trong quãng đời cầu thủ, tuy nhiên đó cũng là chuyện đã lâu lắm rồi."

"Chúng tôi biết rõ mình sẽ phải đối đầu với một đối thủ mạnh như thế nào, nhưng chúng tôi cũng sẽ thể hiện được khả năng của mình. Tôi không tin Milan đang để tâm trí của họ trong trận đấu với Barcelona, và chúng tôi cũng chẳng mong đợi họ sẽ tự dâng quà cho chùng tôi."

"Nếu bạn chỉ lo chặn đứng Balotelli, thì một người khác sẽ có được khoảng trống. Milan không chỉ có mỗi Balotelli. Việc chỉ nghĩ tới việc chặn đứng một cầu thỉ là điều tệ nhất mà chúng tôi có thể làm, vì chúng tôi sẽ khiến các đối thủ của mình phải hết sức cảnh giác.
" HLV Donadoni chia sẻ thêm.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục