Donadoni: Giovinco đã trưởng thành

03:20 Chủ nhật 13/01/2013

HLV Roberto Donadoni đánh giá rất cao sự nguy hiểm của học trò cũ, Sebastian Giovinco trước chuyến hành quân đến Parma của Juventus.

Donadoni là một trong những người có công lớn nhất trong sự nghiệp của Kiến Nguyên Tử, vì dưới sự dẫn dắt của ông, tiền đạo nhỏ con người Italia đã tiến bộ vượt bậc trong hai năm làm việc cùng nhau tại Parma.

Roberto Donadoni. Ảnh: Internet.

Giờ đây, tại vòng 20 Serie A lần này, người ta sẽ lại có dịp được chứng kiến hai thầy trò Donadoni xuất hiện trong cùng một trận đấu, nhưng giờ đây họ đang đứng ở hai chiến tuyến khác nhau, khi Donadoni vẫn là HLV trưởng của Parma, còn Giovinco giờ đã là người của Juventus.

Phát biểu trước cuộc tái ngộ, HLV Donadoni đã không tiếc lới khen ngợi cậu học trò cũ: "Giovinco là cầu thủ có đầy đủ tất cả mọi thứ, không chỉ đơn thuần là kỹ thuật. Cậu ấy đã chứng mình điều đó trong thời gian qua. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ về khả năng của cậu ấy, với tôi đó là một cầu thủ rất toàn diện."

Nói về trận đấu với Juventus, HLV Donadoni cũng cho biết: "Đó là một trận đấu quan trọng. Thi đấu trước Juventus luôn khiến người ta có thêm động lực, vì họ là đội bóng mạnh nhất của giải đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục