Donadoni bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Milan

11:36 Thứ ba 15/01/2013

HLV Roberto Donadoni thừa nhận ông đã sẵn sàng chờ đợi cuộc gọi từ BLĐ Milan.

Sự kiên nhẫn của BLĐ Rossoneri đối với HLV Massimiliano Allegri đang đi đến những giới hạn cuối cùng, vì sau khi bị loại khỏi Coppa Italia (được xem là cứu cánh của Milan trong mùa giải này), đoàn quân áo sọc đỏ-đen tiếp tục có thêm một trận hòa đáng thất vọng nữa trước Sampdoria tại Serie A vào cuối tuần qua.

Roberto Donadoni. Ảnh: Internet.

Theo giới truyền thông, hiện Milan cũng đã bí mật lên một danh sách các ứng viên có khả năng thay thế Allegri, trong trường hợp tình hình trong thời gian tới không được cải thiện. Trong đó, HLV trưởng của đội tuyển Italia, Cesare Prandelli đang nổi lên là ứng viên hàng đầu.

Một trong những cái tên khác cũng được giới truyền thông nhắc tới đó là Roberto Donadoni, người đã giúp Parma tiến bộ rất nhiều trong những năm gần đây, dù trong đội hình chẳng có một ngôi sao nào quá nổi bật.

Trong phát biểu mới đây, chiến lược gia 49 tuổi này cũng thừa nhận ông sẽ xem xét đến việc nhận lời làm việc tại San Siro, nếu như được Milan liên hệ. "Hiện hợp đồng giữa tôi và Parma chỉ còn hiệu lực đến năm 2015. Tôi muốn được thử sức mình ở một đội bóng tham vọng hơn, và tôi cũng sẽ không che giấu nguyện vọng này. Vào thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ liên lạc nào từ Milan. Tuy nhiên nếu có, tôi sẽ sẵn sàng xem xét."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục