Đơn xin giảm án của Văn Quyết chưa được VFF xem xét

18:10 Thứ tư 23/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết đã nhận được đơn xin giảm án của Văn Quyết.

Sau khi xô ngã trọng tài Công Khanh trong trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và Hà Nội T&T, Văn Quyết đã lãnh nhiều án phạt “nguội” từ Ban kỷ luật VFF. Theo đó, tiền đạo này không được tập trung cùng đội tuyển quốc gia, bị cấm thi đấu 5 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Sau khi nộp đơn xin giảm án, Văn Quyết phải đợi ban kỷ luật VFF xem xét thái độ ăn năn. Ảnh: Đình Viên.

Sau khi ban kỷ luật ra án phạt là thời điểm để Văn Quyết làm đơn kháng án. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không kháng án mà làm đơn xin giảm án để có thể sớm trở lại phục vụ Hà Nội T&T trong giai đoạn khó khăn tại V-League. Văn Quyết ghi: “Tôi xin lỗi trọng tài Công Khanh, cách hành xử của tôi quả thực khó chấp nhận được. Tôi mong VFF giảm án phạt treo giò để sớm trở lại với sân cỏ, sửa sai.”

Trao đổi với trưởng ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường tại buổi gặp gỡ báo chí lần I/2016, ông Hường cho biết: “Sau khi ra quyết định về án phạt của Văn Quyết, vẫn còn thời gian để kháng án. Chúng tôi đã nhận được đơn xin giảm án của cậu ấy nhưng cần phải có thêm thời gian xem xét mới có thể đưa ra quyết định.”

Như vậy là trong cuộc họp của VFF vào sáng ngày 23/3/2016, đơn xin giảm án của Văn Quyết chưa được xem xét. Rất có thể ban kỷ luật cần thêm thời gian để nhìn nhận những động thái hối lỗi của cầu thủ Hà Nội T&T mới đưa ra quyết định giảm án và giảm bao nhiêu trận. Nhiều khả năng cho thấy án phạt 5 trận của Văn Quyết sẽ được giảm nếu xét hoàn cảnh khó khăn mà CLB của tiền vệ này đang gặp phải.

Tuy nhiên, Ông Nguyễn Hải Hường không cho biết thời gian cụ thể về quyết định có giảm án hay không.

Quang Thịnh | 17:46 23/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục