Đơn xin giảm án của Đình Đồng bị bác bỏ

10:44 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 27/3 vừa qua, Ban giải quyết khiếu nại VFF đã đưa ra quyết định bác bỏ đơn xin giảm án của Đình Đồng.

Hậu vệ của Sông Lam Nghệ An đã nhận án phạt treo giò hết mùa giải, nộp phạt 20 triệu đồng và trả toàn bộ viện phí cho cầu thủ Anh Hùng đội An Giang, sau khi có pha vào bóng theo kiểu triệt hạ đối phương, khiến cầu thủ đội khách bị gãy ống chân.

Tình huống phạm lỗi của Đình Đồng. Ảnh: Internet.

Sau khi nhận án phạt, vì không phục nên Đình Đồng đã gởi đơn xin giảm án vì nếu anh vắng mặt suốt mùa giải, Sông Lam Nghệ An sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, mong muốn của đội bóng đã không được đáp lại, bởi kết luận của Ban giải quyết khiếu nại VFF cũng giống như Ban kỷ luật.

Theo đó, sau khi nghiên cứu hồ sơ, đặc biệt là việc xem lại băng ghi hình, Ban giải quyết khiếu nại kết luận án phạt mà Ban kỷ luật đưa ra trước đó hoàn toàn đúng người, đúng tội, nên các thành viên trong Ban thống nhất không giảm án cho Đình Đồng.

Trưởng ban Giải quyết khiếu nại Chu Hồng Thanh cho biết đại ý rằng, Ban giải quyết khiếu nại đã họp, xem xét các thông tin, tài liệu có liên quan và đặc biệt là băng ghi hình của trận đấu. Tất cả các thành viên của Ban đã đi tới thống nhất giữ nguyên án phạt mà Ban kỷ luật đưa ra, sau khi đã xem đi xem lại nhiều lần tình huống này.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục