Đón sao Barcelona, Arsenal cũng nói lời chia tay với "Bergkamp mới"

22:50 Thứ năm 31/01/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Denis Suarez từ Barcelona, Arsenal cũng đã nói lời chia tay với một "sao mai" trong đội hình.

Sau chuỗi phong độ thiếu ổn định trong giai đoạn mùa đông khi lần lượt để thua các đối thủ cạnh tranh trong "Big Six" như Liverpool hay Man United, Arsenal đã có quyết định tăng cường nhân sự ngay trong tháng 1.

Cái tên được đội chủ sân Emirates nhắm đến chính là Denis Suarez, tiền vệ trẻ tài năng đang rơi vào cảnh "thất sủng" ở Barcelona. Gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn cùng điều khoản mua đứt trị giá 24 triệu bảng, Suarez được kỳ vọng sẽ trở thành sự bổ sung quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng và giúp đoàn quân của HLV Unai Emery gia tăng cơ hội cạnh tranh mùa này. 

Tuy nhiên, song song với việc chào đón tiền vệ Barcelona, Arsenal cũng đã nói lời chia tay với một "sao mai" trong đội hình. Cụ thể, tiền đạo trẻ, Emile Smith Rowe, người được các cổ động viên gọi là "Dennis Bergkamp mới" đã có cuộc kiểm tra y tế ở nước Đức và anh sẽ gia nhập đội bóng RB Leipzig theo dạng cho mượn trong ít ngày tới.

Đón sao Barcelona, Arsenal cũng nói lời chia tay với

Emile Smith Rowe sẽ gia nhập đội bóng nước Đức, RB Leipzig theo dạng cho mượn.  

Đích thân huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Bundesliga, Ralf Rangnick đã xác nhận thông tin này và những hình ảnh chính thức sẽ được cập nhật trong khoảng thời gian sớm nhất. 

Smith Rowe năm nay mới chỉ 18 tuổi, anh đã có 6 trận ra sân cho Arsenal mùa này và đóng góp 3 bàn thắng. 

Phi Yến | 22:09 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục