Đón Pochettino, Newcastle chuẩn bị mang đến cú sốc cho Chelsea?

06:36 Chủ nhật 03/05/2020

TinTheThao.com.vnCLB vùng Đông Bắc đang cho thấy quyết tâm vươn mình mạnh mẽ kể từ mùa giải năm sau.

Trong khoảng thời gian hơn 1 tuần qua, bóng đá xứ Sương mù được phen chao đảo với thông tin Newcastle United được các tỷ phú người Ả-Rập mua lại. Sau khi thất bại trong việc đàm phán với nhà Glazers, thái tử Mohammed bin Salman quyết định chuyển hướng sang "Chích chòe".

Ngay lập tức, có nhiều giả thuyết được giới truyền thông đưa ra. Theo đó, HLV Steve Bruce có thể bị sa thải để nhường chỗ cho một cái tên trẻ trung, giàu tiềm năng hơn. Người được nhắc đến chính là Mauricio Pochettino - cái tên từng bị Tottenham Hotspur sa thải vì chuỗi trận đáng thất vọng.

Nếu chiến lược gia người Argentina được mang về, CLB vùng Đông Bắc có thể thu hút nhiều ngôi sao bất chấp việc không phải là một tên tuổi lớn tại Premier League. Và trong diễn biến mới nhất, Philippe Coutinho đã được liên kết với đội chủ sân St James's Park.

Đón Pochettino, Newcastle chuẩn bị mang đến cú sốc cho Chelsea (Coutinho's Premier League return could hinge on Mauricio Pochettino decision) - Bóng Đá

 Coutinho sẽ chuyển đến Newcastle?

Trang Mirror tiết lộ, chân chuyền của Barca sẽ gia nhập màu áo "The Magpies" nếu HLV Mauricio Pochettino lên nắm quyền. Trong quá khứ, nhà cầm quân 48 tuổi từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tuyển thủ Brazil. Tuy vậy, chủ tịch Daniel Levy đã ngăn không cho chiêu mộ tiền vệ của Barcelona.

Trong khi đó, việc Newcastle United can thiệp được xem là thử thách lớn dành cho Chelsea. Bởi lẽ, CLB Tây London cũng đang lên kế hoạch mua đứt cựu cầu thủ Liverpool vào chợ Hè 2020.

Pha dứt điểm đẳng cấp của Philippe Coutinho: 

 
Giang Nam | 05:38 03/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục