Đón Napoli mà không có Busquets, Vidal, Barcelona bỗng nhận "cú hích lớn"

17:12 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin đáng chú ý về tình hình nhân sự của đội bóng xứ Catalan.

Như đã biết, vừa qua sau thất bại trong trận El Clasico, Barcelona đã nhanh chóng lấy lại ngôi đầu của mình với chiến thắng tối thiểu trước Real Sociedad. Tuy vậy, vẫn chưa thể nói rằng lúc này bão giông đã qua đi với Blaugrana, khi mà vấn đề nhân sự, đặc biệt là nơi tuyến giữa vẫn khiến HLV Quique Setien phải đau đầu.

Tuy nhiên mới đây, một thông tin tích cực đã đến với các CĐV của đội bóng áo sọc đỏ lam. Cụ thể, tờ Diario Sport khẳng định đội ngũ y tế đang nỗ lực giúp tiền vệ Arthur Melo phục hồi và đủ thể trạng để tham dự trận đấu với Napoli trong khuôn khổ Champions League.

Sport: Barca medical team working to bring Arthur back to fitness for Napoli game - Bóng Đá

Sự trở lại của Arthur Melo ở thời điểm hiện tại đang là quan trọng hơn bao giờ hết.

Thời điểm hiện tại, bản thân cầu thủ này vẫn còn cảm thấy đau ở vùng mắt cá phải, thế nhưng ấn phẩm này khẳng định những phương pháp trị liệu của bác sĩ Ramon Cugat đang cho thấy những tín hiệu tích cực.

Sự trở lại của Arthur nếu có, hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn với đoàn quân của HLV Quique Setien khi mà thời gian qua, Barca đã phải "khốn khổ" vì hàng tiền vệ và ở cuộc đấu với đại diện nước Ý tới đây, cả Sergio Busquets lẫn Arturo Vidal đều không thể tham dự.

Bàn thắng của Arthur Melo cho Barcelona vào lưới Leganes:

Anh Tú | 16:14 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục