Đón hiện tượng săn bàn trở về Emirates, Arsenal không nên chiêu mộ Coutinho?

21:01 Thứ sáu 04/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnQua Goal, người cũ gửi lời khuyên Pháo thủ tính toán kỹ lưỡng trong việc theo đuổi mục tiêu tiềm năng.

Gia nhập Newcastle United theo hợp đồng cho mượn, Joe Willock là hiện tượng săn bàn thú vị của Premier League trong giai đoạn cuối mùa trước. Phát biểu qua Goal, cựu ngôi sao Arsenal - Nigel Winterburn mong muốn đội bóng cũ trao cơ hội cho tiền vệ 21 tuổi khi anh trở lại Emirates: "Willock ra đi theo dạng cho mượn để có nhiều thời gian thi đấu hơn tại Premier League và cậu ấy đã làm được điều đó."

"... Willock vô cùng mạnh mẽ ở các đấu trường cúp, nhưng chưa đạt phong độ cao đó cho Arsenal trong khuôn khổ Premier League... Cậu ấy đã thể hiện điều có thể làm tại Newcastle. Willock là cầu thủ mà tôi thật sự thích, nên tôi hy vọng cậu ấy được trao cơ hội ra sân."

'Not convinced' - Arsenal warned off Coutinho gamble by Winterburn as Willock impresses - Bóng Đá

 Winterburn khuyên đội bóng cũ tính toán kỹ lưỡng trong việc theo đuổi mục tiêu tiềm năng.

Philippe Coutinho được tin rằng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, nhưng người cũ Pháo thủ lại khuyên: "Tôi sẽ không đi theo con đường đó. Arsenal đang có nhiều cầu thủ trẻ bứt phá. Trừ phi Coutinho nhận mức lương hợp lý hoặc có cách phù hợp để đón cậu ấy thì đó có thể là 1 lựa chọn."

"Coutinho được chào hàng nhiều nơi rất nhiều nên tôi không tin phi vụ sẽ diễn ra. Cậu ấy rất hay tại Liverpool nhưng kể từ đó, tôi không còn ấn tượng và cũng không còn cảm thấy thuyết phục."

Barcelona: Philippe Coutinho trở lại tập luyện

 
Phụng Sồ | 20:02 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục