Đòn giáng mạnh ở thương vụ Rice xuất hiện

22:33 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnMetro chia sẻ thông tin khiến Arsenal phải nhận đòn giáng mạnh ở thương vụ Declan Rice của West Ham United.

 

Đội trưởng Declan Rice của West Ham United dự kiến sẽ rời sân vận động London vào mùa hè này trong bối cảnh có mối liên hệ chặt chẽ với Arsenal.

Pháo thủ của Mikel Arteta rất muốn kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè sớm , giống như họ đã làm ở mùa giải trước khi Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus đến Emirates trước tháng Tám. Arsenal đã xác định Rice là mục tiêu số 1 của họ trong mùa hè và họ được xem như ứng cử viên hàng đầu để mua ngôi sao sinh năm 1999.

Dù vậy, Arsenal nhận đòn giáng mạnh ở thương vụ này. Cụ thể, nguồn tin từ Metro xác nhận West Ham được cho sẽ trì hoãn các cuộc họp với Rice về tương lai của trụ cột trong khoảng một tháng. Theo đó, đoàn quân của David Moyes muốn tập trung vào trận chung kết Europa Conference League tại Praha, Cộng hòa Séc vào ngày 7/6 trước khi nói chuyện với Rice.

West Ham 'will delay talks with Declan Rice over his future - Bóng Đá

 West Ham trì hoãn việc thảo luận tương lai của Rice.

West Ham sẽ chạm trán AZ Alkmaar trong trận bán kết lượt về Europa Conference League vào thứ Năm và đang dẫn trước đối thủ 2-1 sau trận lượt đi ở London tuần trước.

Rice cũng có thể tham dự vòng loại Euro 2024 của tuyển Anh gặp Malta và Bắc Macedonia vào ngày 16, 19 tháng 6. Cả câu lạc bộ và Rice đều muốn tập trung vào khả năng giành được danh hiệu lịch sử vào cuối mùa giải.

Lữ Phong | 21:35 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục