Đơn giản, Real quá hoàn hảo, quá xuất sắc

07:39 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đả bại Bayern bằng một tỷ số đậm, và lại ngay trên Allianz Arena nữa, chỉ có thể nói Real đã quá hoàn hảo mới thực hiện được chiến tích như vậy. Và đó cũng là ngôn từ mà vị kiến trúc sư tạo nên kỳ công ấy, Carlo Ancelotti miêu tả về đội bóng của ông.


Bằng cú đúp của Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã hủy diệt Bayern Munich với tỷ số 4-0, qua đó giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tỷ số 5-0. Một kết quả không khỏi làm người ta sững sờ.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã hết lời khen ngợi đội bóng.

"Chúng tôi đã chơi một trận hoàn hảo, đặc biệt trong hiệp 1. Real phòng ngự rất hay và phản công cực hiệu quả', chiến lược gia người Ý nói trong cuộc họp báo. "Chúng tôi rất hạnh phúc vì đánh bại được một đối thủ mạnh, đội từng vô địch hồi năm ngoái".

Khi nhận xét về bộ ba 'BBC' (Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema), HLV Carlo Ancelotti cũng tấm tắc khen ngợi màn trình diễn của những cầu thủ này. Dù vậy, ông lại bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của Xabi Alonso, cầu thủ sẽ vắng mặt ở trận chung kết Champions League vì nhận đủ thẻ phạt.

"Bale, Karim Benzema và Cristiano đã hy sinh cho cả đội tối nay. Chủ tịch Florentino Perez rất phấn khích và đã gửi lời chúc mừng đến chúng tôi. Song, thật đáng buồn vì Xabi Alonso sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của giải. Thẻ vàng đó thật không công bằng. Xabi rất quan trọng với Real và chúng tôi thật lấy làm tiếc vì không sát cánh cùng anh ta đá chung kết", HLV Ancelotti nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục