Dọn đường đón Higuain, AS Roma ra giá bán “người thừa”

14:24 Thứ sáu 12/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững động thái mới đây tại Olimpico cho thấy Giallorossi đã sẵn sàng đem về 1 bản hợp đồng “bom tấn”.

AS Roma đang trải qua chuỗi ngày đầy biến động. Tính đến thời điểm hiện tại, Giallorossi đã nói lời chia tay với 4 cái tên, bao gồm Daniele De Rossi, Kostas Manolas, Luca Pellegrini và Stephan El Shaarawy. Tương lai của Lorenzo Pellegrini, Edin Dzeko,…cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ở chiều ngược lại, sân Olimpico cũng chào đón 3 tân binh là Leonardo Spinazzola, Amadou Diawara và Pau Lopez.

Sau 1 mùa giải thất bại toàn diện, AS Roma đang rất quyết tâm để trở lại mạnh mẽ hơn. Chắc chắn, việc mua sắm của Giallorossi vẫn chưa dừng lại. Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đang rất muốn đưa về Olimpico thêm 1 trung phong đẳng cấp, trong bối cảnh Edin Dzeko đã có ý định ra đi, còn Patrick Schick chưa bao giờ đáp ứng được sự kì vọng.

AS Roma bán Defrel - Bóng Đá

Gregoire Defrel đang được AS Roma rao bán.

Mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô Italia chính là Gonzalo Higuain. Mặc dù luôn được xem là “vua dội bom” ở Serie A nhưng El Pipita lại đang đứng trước tương lai bấp bênh. HLV Maurizio Sarri đã gạt tiền đạo người Argentina ra khỏi kế hoạch của mình tại Juventus, vậy nên, anh phải tự tìm bến đỗ mới. AS Roma đã tỏ ra rất sốt sắng với thương vụ này, nhưng mức lương lên tới 9 triệu euro của Higuain đã khiến họ gặp khó khăn.

Tuy nhiên, Giallorossi vẫn không từ bỏ tham vọng có được sự phục vụ của Higuain. Gianluca Petrachi đã tìm ra giải pháp, đó là bán Gregoire Defrel với giá 15 triệu euro để có thêm ngân sách chiêu mộ El Pipita. Cagliari đang rất quan tâm đến tiền đạo người Pháp và sẽ sớm tiến hành đàm phán với Giallorossi.

Faro | 13:40 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục