Đón cú sốc nơi hàng thủ, Solskjaer lo ra mặt

07:33 Thứ tư 03/11/2021

TinTheThao.com.vnChấn thương của trung vệ Raphael Varane có thể sẽ khiến tình hình hàng thủ Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng.

Manchester United đã trải qua 90 phút đầy khó khăn trên sân của Atalanta. Họ bị đối thủ vươn lên dẫn trước đến hai lần, và phải nhờ đến màn trình diễn đỉnh cao của Cristiano Ronaldo, đại diện xứ sương mù mới có thể giành lấy 1 điểm.

Bên cạnh những vấn đề đã bộc lộ rõ ở trận đấu vừa rồi, HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với cơn đau đầu về tình hình nhân sự, khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương.

Manchester United issue injury update on Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane rời sân sau 38 phút.

Đá tảng người Pháp chỉ mới trở lại ở cuộc đụng độ Tottenham hồi cuối tuần, sau khi vừa bình phục chấn thương háng. Nhưng ở trận đấu với Atalanta, anh tiếp tục gặp vấn đề về thể trạng và sớm rời sân ngay từ phút 38. Đây được xem như cú sốc lớn dành cho hàng thủ Man Utd, bởi trước đó Victor Lindelof cũng đã không thể góp mặt vì chấn thương.

Cập nhật về tình hình của Varane, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay:

"Cậu ấy cảm thấy khó chịu ở phần gân kheo. Vì thế, chúng tôi không thể chấp nhận rủi ro và để Varane tiếp tục thi đấu. Cậu ấy đã cố gắng xoa dịu vấn đề, nhưng sau đó chúng tôi đã phải thay cậu ấy ra ngoài, nhưng đành phải chấp nhận vì đó là bóng đá."

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu cựu sao Real Madrid có kịp bình phục để kịp góp mặt vào trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần hay không.

Solsa nhận xét về Varane

 
Trường Sơn | 06:35 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục