Đón "bom tấn" 67 triệu bảng, Liverpool đẩy người thừa đến La Liga

06:50 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool đang lên kế hoạch thanh lý Daniel Sturridge để dọn đường đón ngôi sao Christian Pulisic từ Borussia Dortmund, theo El Gol Digital.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha tuyên bố rằng đội bóng vùng Merseyside sẽ cạnh tranh với Chelsea để đưa về ngôi sao người Mỹ với mức giá được cho là 67 triệu bảng, nhưng cũng nói rằng Daniel Sturridge có thể rời câu lạc bộ nhằm đảm bảo vị trí cho Pulisic.

Trong khi đó, Real Sociedad coi cựu tiền đạo Chelsea là một giải pháp lý tưởng cho các vấn đề nơi hàng công đội bóng. Và viễn cảnh này sẽ dễ dàng thực hiện nếu tiền đạo 21 tuổi đến với sân Anfield, khi đó khả năng ra sân của Sturridge chắc chắn sẽ giảm sút.

Dọn đường đón bom tấn 67 triệu bảng, Liverpool đẩy người thừa đến Sociedad - Bóng Đá

 Liverpool sẽ đẩy Sturridge đến Tây Ban Nha và mang về Pulisic từ Đức?

Điều lo ngại duy nhất ở đây sẽ là Liverpool phải cạnh tranh gay gắt với đội bóng của Maurizio Sarri, những người cũng rất yêu thích tài năng của Pulisic và mức giá họ đưa ra sẽ rơi vào khoảng 70 triệu bảng. Dù vậy, thoả thuận có thể không xảy ra ngay tháng Giêng theo chia sẻ của Pulisic.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo sinh năm 1998 từng nói rằng anh muốn đến xứ sương mù chơi bóng nhưng sẽ tập trung vào Dortmund cho đến hết mùa giải năm nay, sau đó mới là thời điểm Pulisic đàm phán với Dortmund về tương lai của mình tại CLB.

Liverpool hiện đang bay cao tại Premier League, nhưng họ lại chơi quá tệ tại Champions League. Chính vì thế, sự bổ sung này được hiểu là cứu cánh cho đội bóng trong các vấn đề trên hàng tấn công, cùng với Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.

Vũ Quang Toản | 06:30 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục