Đón 3 tân binh, Bayern ra sân với đội hình nào thời Kompany?

12:59 Thứ sáu 12/07/2024

TinTheThao.com.vnBayern Munich của HLV Vincent Kompany dự kiến sẽ có nhiều thay đổi lực lượng trong thời gian tới.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Bayern Munich đang hoạt động khá tích cực. Họ đã bổ nhiệm 1 thuyền trưởng mới, HLV Vincent Kompany, người khá am hiểu bóng đá Đức khi đã có thời gian thi đấu tại đây trong màu áo Hamburg lúc còn là cầu thủ.

Ngoài ra, Hùm Xám cũng mang về 3 tân binh trải dài ở 3 tuyến, bao gồm trung vệ Hiroki Ito, 'máy quét' Joao Palhinha và chân chạy cánh Michael Olise. Cả 3 đều là những cầu thủ có điểm mạnh về thể chất, yếu tố phù hợp để thích nghi với môi trường thi đấu tốc độ cao ở Bundesliga.

Sau đây, hãy cùng điểm qua đội hình ra sân lý tưởng của HLV Vincent Kompany sau khi đã chiêu mộ các tân binh cần thiết ở phiên chợ hè, theo ý kiến từ trang chủ Bundesliga.

Palhinha là 1 trong những 'số 6' hay nhất châu Âu vào thời điểm này.

Thủ môn: Manuel Neuer

Người gác đền tuyển Đức với uy tín trong phòng thay đồ và thâm niên thi đấu lâu năm vẫn sẽ là người bắt chính trong khung gỗ của Bayern Munich.

Hậu vệ phải: Josip Stanisic

Về lý thuyết, cũng có thể xem Josip Stanisic là tân binh của Hùm Xám khi anh được đem cho mượn ở Bayer Leverkusen mùa giải vừa rồi. Cầu thủ người Croatia đã hoàn toàn lột xác so với khoảng thời gian dự bị trước đó ở Allianz Arena.

Anh chơi ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso và đóng góp vào thành tích giành Chiếc đĩa bạc với 34 trận bất bại của đội chủ sân BayArena.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies

Cầu thủ người Canada vẫn được đánh giá là một trong những chân chạy cánh hàng đầu thế giới và nếu không có gì biến động, anh vẫn sẽ gắn bó với Bayern Munich mùa tới.

Trung vệ: Kim Min-jae

Trụ cột tuyển Hàn Quốc đã có mùa giải đầu tiên không như kỳ vọng với Hùm xám nhưng trong bối cảnh Matthijs De Ligt sắp ra đi, anh vẫn sẽ là trung vệ đáng tin cậy nhất nơi hàng thủ của HLV Vincent Kompany.

Trung vệ: Hiroki Ito

Tân binh người Nhật Bản được chờ đợi sẽ là phương án đá cặp khả dĩ với Kim Min-jae, đặc biệt trong bối cảnh Dayot Upamecano thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải vừa rồi.

Tiền vệ trung tâm: Joao Palhinha

'Máy quét' đáng tin cậy ở khu vực giữa sân dành cho HLV Vincent Kompany. Joao Palhinha từ lâu đã chứng minh được năng lực của mình trong màu áo Fulham ở Premier League hay kể cả khi khoác áo tuyển Bồ Đào Nha tham gia các giải đấu quốc tế.

Tiền vệ trung tâm: Joshua Kimmich

Cựu tài năng Stuttgart vẫn là một trong những tiền vệ con thoi hàng đầu thế giới và anh sẽ lại được phát huy sở trường của mình khi có Palhinha 'dọn dẹp' phía sau.

Olise có mùa giải chơi ấn tượng cùng Crystal Palace.

Tiền vệ phải: Michael Olise

Trong bối cảnh cả Serge Gnabry và Kingsley Coman đều sa sút phong độ, vị trí đá chính ở hành lang cánh sẽ khó thoát khỏi tay của tân binh vừa chuyển đến từ Crystal Palace, Michael Olise.

Tiền vệ trái: Jamal Musiala

Jamal Musiala được xem là tương lai của bóng đá Đức và là 'viên ngọc quý' trong đội hình hiện tại của Bayern Munich.

Tiền đạo: Leroy Sane

Dù đánh mất đi sự ổn định ở mùa vừa rồi, Leroy Sane vẫn là nhân tố có khả năng gây đột biến cao trong đội hình Hùm Xám, đặc biệt khi anh được thi đấu cạnh 1 trung phong có xu hướng kiến thiết lối chơi như Harry Kane.

Tiền đạo: Harry Kane

Vua phá lưới Bundesliga mùa vừa rồi vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của HLV Vincent Kompany.

(Theo Bundesliga)

Lữ Hoàng Phong | 12:59 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục