"Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ số 9 xuất sắc nhất trong 10 năm qua"

11:54 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV của Barcelona, ​​Hansi Flick, đã rất vui mừng sau khi chứng kiến ​​đội bóng của mình đánh bại Getafe với tỷ số 1-0 để duy trì khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải La Liga.

Đội bóng xứ Catalan đã phải nỗ lực rất nhiều trước Getafe, Robert Lewandowski là người ghi bàn thắng quyết định cho đội chủ nhà.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, Flick nói về Getafe: "Tôi đã được cho biết rằng những trận đấu như thế này với Getafe là bình thường. Họ rất giỏi phòng ngự, nhưng tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã chiến đấu trong suốt 95 phút."

Lewandowski ghi bàn quyết định trận đấu.

"Tôi cũng rất tự hào về người hâm mộ vì chúng tôi cần họ và họ đã giúp chúng tôi. Thật tuyệt vời. 7 chiến thắng là điều tuyệt vời, nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn một vài điều. Chúng tôi đã có một tinh thần rất tốt ngày hôm nay. Đối với tôi, đó là điểm khởi đầu tốt."

Flick nói về Lewandowski: "Đối với tôi, cậu ấy là cầu thủ số 9 xuất sắc nhất trong 10 năm qua, và nhiệm vụ của cậu ấy là ở trước khung thành, trong khu vực cấm địa và cậu ấy đã làm rất tốt."

"Chúng tôi đã bao quanh cậu ấy bằng nhiều cầu thủ. Bàn thắng của cậu ấy thật tuyệt. Trong hiệp 1, chúng tôi đã ghi bàn và có rất nhiều đường chuyền. Tôi rất vui. Chiến thắng là nhờ toàn đội."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:54 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục