Đội tuyển Việt Nam vào bảng dễ thở, Công Vinh vẫn e dè

16:10 Thứ ba 05/08/2014

Kết quả bốc thăm may mắn đã đưa ĐTVN vào bảng A với sự có mặt của các đội Indonesia, Philippines và đội đứng thứ 2 vòng loại. Theo tiền đạo Lê Công Vinh, đó là một kết qủa bốc thăm thuận lợi, nhưng còn quá sớm để nói trước được điều gì.

“Cá nhân tôi thấy rất vui khi ĐTVN đã tránh được những đối thủ mạnh sau lễ bốc thăm chiều nay. Tuy nhiên, từng tham dự giải AFF Cup nhiều năm, tôi cho rằng trình độ giữa các đội trong khu vực không có khoảng cách chênh lệch, nên không thể nói trước được điều gì tại AFF Cup năm nay. Quan trọng là các đội chuẩn bị tốt như nào, tìm kiếm thông tin về đối thủ ra sao”, Công Vinh chia sẽ sau lễ bốc thăm.

Công Vinh lịch lãm đến dự bốc thăm. Ảnh: SN

“Đây là lần thứ 5 được thi đấu tại AFF Cup. Thật sự thi đấu giải đấu hàng đầu là điều bất cứ cầu thủ nào của VN cũng mong muốn. ĐTVN được thi đấu sân nhà có sự cổ vũ khán giả hy vọng ĐTVN sẽ thi đấu tốt hơn, giành được nhiều chiến thắng hơn”, Công Vinh nói tiếp.

Đánh giá về sức mạnh của ĐTVN, Công Vinh cho rằng kế hoạch trẻ hoá mà HLV Miura đang làm là hoàn toàn đúng đắn. Việc có nhiều cầu thủ trẻ sẽ giúp ĐT U23 chơi tốt tại SEA Games 28 tới đây.

“Ở mùa giải vừa qua, tôi hài lòng với phong độ của mình tại V.League. Còn ở lần tập trung lên tuyển gần nhất, tôi thấy vui khi HLV Miura đang tiến hành trẻ hoá mạnh mẽ.

Tôi nghĩ đây là cách làm đúng hướng, để tạo nên một đội tuyển có sức trẻ, giàu cống hiến. Hy vọng là với những gương mặt trẻ được trao cơ hội lên tuyển, ĐTVN sẽ chơi tốt nhất có thể tại AFF Cup năm nay”.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục