Đội tuyển Việt Nam trước trận tái đấu với Uzbekistan: Sẽ không buôi xuôi

11:53 Thứ tư 13/11/2013

Dù cơ hội đi tiếp hầu như không còn sau 3 trận thua liên tiếp nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khẳng định sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng trong trận tái đấu với Uzbekistan.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Trong những buổi tập vừa qua tại Trung tâm đào tạo trẻ Mỹ Đình, HLV Nguyễn Văn Sỹ đặc biệt chú trọng rèn thêm cho các cầu thủ các bài phối hợp tấn công lẫn tập sút cầu môn nhằm có thể đòi lại món nợ thua 1-3 ở trận lượt đi. Hiện tại, với sự có mặt của tiền vệ Tấn Tài và thủ môn Tấn Trường, ĐT Việt Nam có nhiều hy vọng giành một kết quả tốt trước đối thủ đến từ Trung Á.

HLV Nguyễn Văn Sỹ

Với sự có mặt của tiền vệ Tấn Tài và thủ môn Tấn Trường trong trận lượt về, ĐT Việt Nam có nhiều hy vọng giành một kết quả tốt trước Uzbekistan. Ở trận lượt đi tại Tashketn, thủ môn Thanh Bình đã chơi không tốt và mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên nên sự có mặt của Tấn Trường giúp HLV Nguyễn Văn Sỹ yên tâm hơn. Tương tự là sự có mặt của cầu thủ có lối chơi máu lửa và hỗ trợ tấn công tốt như Tấn Tài cũng sẽ giúp tuyến giữa của ĐT Việt Nam mạnh hơn.

“Sau 3 trận thua liên tiếp, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2015 là không nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi không buông xuôi mà sẽ chơi hết sức mình để có thể giành chiến thắng nhằm đem lại niềm vui cho NHM trên sân Mỹ Đình. Muốn vậy, chúng tôi cần phải mài sắc hàng công và các cầu thủ phải tận dụng tốt những cơ hội có được”, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 buổi tập làm quen với mặt sân Mỹ Đình trước khi bước vào trận tái đấu với ĐT Uzbekistan. Trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/11.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục