Đội tuyển Uzbekistan đã tới Hà Nội

13:45 Thứ năm 14/11/2013

Trưa qua, ĐT Uzbekistan đã đặt chân tới sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2015 vào tối mai. Do không có chuyến bay thẳng từ Uzbekistan sang Việt Nam nên thầy trò Kasimov đã di chuyển theo đúng lộ trình mà ĐT Việt Nam trải qua sau trận lượt đi, tức là họ phải bay sang Hàn Quốc và quá cảnh tại đây trước khi bay sang Hà Nội.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Phải trải qua cuộc hành trình dài nên các cầu thủ đến từ Trung Á không giấu nổi sự mỏi mệt trên gương mặt. Sau khi HLV Mirdjalol Kasimov từ chối những lời đề nghị phỏng vấn của phóng viên báo chí Việt Nam, Trưởng đoàn Talipdjanov Askar cho biết: “Chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian di chuyển và các cầu thủ cần phải được nghỉ ngơi càng sớm càng tốt. Chúng tôi rất xin lỗi không thể đáp ứng yêu cầu của các bạn và hẹn gặp lại tại cuộc họp báo trước trận đấu ngày mai”.

Đội tuyển Uzbekistan

Hôm qua, sau bữa ăn nhẹ vào lúc 16 giờ tại khách sạn Crowne Plaza, Mirdjalol Kasimov đã có buổi tập đầu tiên (từ 19h00 đến 20h30) tại sân Mỹ Đình. Hiện tại, ĐT Uzbekistan đang đứng thứ hai ở bảng E với 4 điểm sau 3 trận, kém 5 điểm so với đội đầu bảng UAE.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục