Đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa có đội trưởng

10:48 Thứ tư 02/12/2015

HLV Miura quyết định chưa trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho cầu thủ nào dù cả đội đã tập trung tại Hà Nội ngày 1/12 vừa qua.

Trong đợt triệu tập lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải không được triệu tập do án phạt tại V_League cuối mùa giải 2015. Do Quế Ngọc Hải không được triệu tập, các fan hâm mộ và giới chuyên môn đã dự đoán rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bầu đội trưởng mới ở ngày đầu hội quân.

Đội tuyển U23 Việt Nam vẫn chưa có đội trưởng.

Tuy nhiên dù cả đội đã có cuộc họp kỹ thuật trong chiều tối ngày 1/12, nhưng chiếc băng đội trưởng vẫn chưa được trao cho cầu thủ nào. Theo đó, HLV Miura vẫn sẽ duy trì “lệ” cũ là chỉ chỉ định thủ quân ngay trước các trận đấu giao hữu sắp tới rồi mới quyết định xem chiếc băng đội trưởng sẽ là của ai.

Với quyết định này, dường như vị chiến lược gia người Nhật Bản muốn theo dõi nỗ lực của những cầu thủ hàng đầu của đội tuyển U23 Việt Nam trong những ngày tới. Do đó, đây là quãng thời gian để những đội phó như Phạm Mạnh Hùng, Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn và cả ứng viên tiềm năng là tiền đạo Công Phượng nỗ lực khẳng định bản thân để ghi điểm trong mắt vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 vừa kết thúc, Công Phượng đã ghi dấu ấn lớn với fan hâm mộ và giới chuyên môn trong vai trò đội trưởng U21 HAGL khi cùng đội bóng phố Núi bảo vệ thành công chức vô địch. Công Phượng cũng là người ẵm trọn các danh hiệu cá nhân ở giải đấu này là cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Với những lợi thế so với các “đàn anh” trong đội hình, các fan hâm mộ đang kỳ vọng tiền đạo số 10 của HAGL sẽ lần đầu tiên được HLV Miura trao chiếc băng đội trưởng ở đội tuyển.

Đức Anh | 08:21 02/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục