Đội tuyển U23 Việt Nam: Tổng duyệt lần cuối

09:59 Thứ hai 18/11/2013

Theo kế hoạch, sáng nay (18-11), thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM, sau đó di chuyển lên Bình Dương tập luyện đến hết tháng 11 trước khi lên đường dự SEA Games 27.

Trong đợt tập huấn tại Bình Dương này thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 3 trận đấu giao hữu với các đội bóng phía Nam là gặp ĐTLA trên sân Long An vào ngày 24-11, tiếp đến là gặp HV.An Giang trên sân Bình Dương ngày 27-11 và trận thứ 3 là gặp CLB TPHCM ngày 30-11 trên sân Thống Nhất. Đến ngày 1-12, đội tuyển sẽ trở lại Hà Nội để hợp với cánh quân của đoàn TTVN và thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ lên đường sang Nay Pyi Taw (Myanmar) dự SEA Games 27 vào ngày 4-12.

Ảnh: Hải Đăng

Đây là chuyến tập huấn quan trọng cuối cùng của ĐT U23 Việt Nam, đồng thời là giai đoạn quyết định đến các cầu thủ muốn thể hiện mình trong cuộc đua giành vị trí đến Myanmar vào tháng 12 tới. Thực tế, việc ĐT U23 Việt Nam chọn Bình Dương là điểm rèn luyện cuối cùng bởi thời tiết ở đây rất giống với Myanmar. Chính điều này sẽ giúp cho các cầu thủ làm quen với khí hậu thời tiết để khi sang Myanmar không gặp bất lợi ảnh hưởng đến thể lực sức khoẻ.

Trong đợt tập luyện vừa qua, các cầu thủ đã thể hiện rất tốt tinh thần tập luyện trong mỗi buổi tập diễn ra rất quyết liệt. Chính sự quyết liệt trong tập luyện đã khiến một số cầu thủ đã bị đau. Nhưng đến thời điểm này các trường hợp bị chấn thương như trung vệ Thanh Hào đã hồi phục nhanh còn những cầu thủ Phi Sơn, Huy Hùng, Mạnh Hùng, Mạnh Dũng cũng đã lấy lại được thể lực sau khi bị đau nhẹ trong các buổi tập vừa qua. Đó là tin hiệu vui dành cho HLV Hoàng Văn Phúc khi bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng ở Bình Dương sắp tới.

Cũng trong quãng thời gian này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có những đánh giá cụ thể từng cầu thủ ở mỗi vị trí từ đó mới chính thức gút lại danh sách 22 tuyển thủ sẽ đến Myanmar. Tuy nhiên trong số 22 cái tên, ngoài 1 thủ môn dự phòng thì sẽ có 1 cầu thủ tiếp tục bị loại vào giờ chót, khi các đội tuyển họp kỹ thuật và gút lại danh sách 20 cầu thủ chính thức vào ngày 6-12 tới.
Anh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục