Đội tuyển trạch M.U, Arsenal trực tiếp xem giò Carvalho

23:39 Chủ nhật 13/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tờ báo hàng đầu Bồ Đào Nha Record, trong tuần qua, Man United và Arsenal đều đã cử đội tuyển trạch xem giò tiền vệ Sporting Lisbon William Carvalho.


Carvalho thi đấu trọn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Sporting Lisbon trước Gil Vicente. Sự năng nổ và chắc chắn của Carvalho nơi hàng tiền vệ góp công không nhỏ giúp Sporting giữ sạch mành lưới của mình.

Nếu những thông tin được giới truyền thông đăng tải là đáng tin, Carvalho còn được 2 đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid và Malaga săn đón. Theo đó, giá của anh cũng được đẩy lên cao, chừng 37 triệu bảng.

Carvalho năm nay chỉ 21 tuổi, là cái tên xuất hiện thường xuyên trong thời gian qua. Nhiều tờ báo Anh cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha này từ tháng trước. Tuy nhiên, sự xuất  hiện của Arsenal khiến thương vụ này của M.U khó thể suôn sẻ được.

Carvalho luôn thi đấu hết mình trên sân, có khả năng đánh chặn tuyệt vời dựa vào nguồn sức mạnh như vô hạn. Đây cũng là mẫu cầu thủ mà cả Arsenal lẫn M.U còn thiếu vào thời điểm này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục