Đội tuyển Argentina dự Copa Ameria: Hàng công siêu khủng

08:48 Thứ ba 12/05/2015

Ngày hôm qua, HLV Tata Martino đã công bố danh sách dự Copa America 2015. Như thường lệ, La Albiceleste đã trình làng hàng công siêu khủng.

Argentina đã không vô địch Copa America kể từ năm 1993. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Tata Martino rất quyết tâm sẽ lên ngôi ở giải đấu năm nay. Ngày hôm qua, La Albiceleste đã công bố danh sách tham dự Copa America 2015.

Danh sách dự Copa America của ĐT Argentina

Như thường lệ, ĐT Argentina vẫn trình làng hàng công siêu khủng. Cùng với những Aguero, Higuain, Lavezzi, Messi, những người góp mặt ở World Cup 2014, HLV Tata Martino đã triệu tập thêm Carlos Tevez.

Thực ra, sự lựa chọn El Apache không phải bàn cãi bởi trong những năm qua, cầu thủ này đạt phong độ cực cao trong màu áo Juventus. Tuy vậy, dưới thời Sabella, cựu cầu thủ của Man City đã bị “ghẻ lạnh” và phải tới tháng 11/2014, Carlos Tevez mới được lên tuyển sau 3 năm vắng bóng.

Nhìn chung, những gương mặt quen thuộc của ĐT Argentina như Di Maria, Zabaleta, Garay, Mascherano... vẫn được triệu tập. Ngoài ra, HLV Tata Martino còn gọi thêm những “làn gió” mới như Lucas Orban (Valencia), Milton Casco (Newell), Mancuello Federico (Newell), Roberto Pereyra (Juventus) hay Facundo Roncaglia (Genoa).

Ở Copa America 2015, ĐT Argentina sẽ nằm chung bảng B với Uruguay, Paraguay và Jamaica.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục