Đội tuyển Anh xin đừng triệu tập Carroll

15:28 Thứ sáu 21/09/2012

HLV Sam Allardyce của West Ham đã cảnh báo đồng nghiệp Roy Hodgson đừng triệu tập tiền đạo Andy Carroll vào ĐT Anh trong những tháng tới.

Andy Carroll

Cầu thủ được Liverpool cho West Ham mượn mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 68 phút ở trận gặp Fulham hồi tháng trước thì gặp phải chấn thương gân khoeo. Nhưng dự kiến anh sẽ tái xuất trong trận đấu với Arsenal vào ngày 6/10. Đó cũng là thời điểm chuẩn bị cho loạt trận đấu quốc tế.

ĐT Anh sẽ có các trận đấu với San Marino tại Wembley vào ngày 12/10, trước khi bay sang Ba Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014.

HLV Allardyce cho biết: “Chúng tôi mong muốn cậu ấy có thời gian để bình phục hoàn toàn chấn thương. Khi cậu ấy có thể phục vụ tốt cho chúng tôi mà không gặp vấn đề gì, cậu ấy sẽ sẵn sàng chiến đấu vì ĐT Anh.

Tôi không nói rằng cậu ấy sẽ không thể thi đấu, chỉ là cần phải cẩn trọng với chấn thương. Chúng tôi muốn có một cuộc trò chuyện với Roy và các nhân viên y tế để làm rõ tình hình”.


Carroll đã bắt đầu tập luyện trở lại với các cầu thủ West Ham. HLV Allardyce nói thêm: “Tôi không thể bắt Roy phải làm thế này hay thế kia. Tất cả những gì chúng tôi muốn là thông báo tình hình của Andy và đưa ra quyết định tốt nhất cho chúng tôi, cho cậu ấy và cho ĐT Anh”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục