Đội tuyển Anh: Thay đổi toàn diện, lộ đội trưởng mới

10:41 Thứ hai 23/06/2014

Theo những báo cáo từ đại bản doanh của ĐT Anh, Frank Lampard sẽ được chọn là đội trưởng trong trận đấu với Costa Rica. Trong khi đó, Gerrard sẽ bị đẩy lên ghế dự bị.

Sau 2 thất bại trước Uruguay và Italia, ĐT Anh đã bị loại khỏi World Cup 2014. Do đó, nhiều khả năng trong trận đấu cuối cùng với Costa Rica, HLV Roy Hodgson sẽ trao cơ hội ra sân cho những thành viên chưa được góp mặt ở World Cup.

Tuyển Anh sẽ thay đổi toàn diện trước Costa Rica

Theo những báo cáo từ đại bản doanh của ĐT Anh, Frank Lampard sẽ được chọn là đội trưởng trong trận đấu sắp tới. Đây được xem là sự tri ân với “Người không phổi” bởi rất có thể, anh sẽ từ giã ĐTQG sau World Cup 2014.

Trong khi đó, Gerrard, người cũng sẽ chia tay đội tuyển, sẽ bị đẩy lên ghế dự bị và có thể sẽ được ra sân trong những phút cuối.

Theo diễn biến từ đại bản doanh của tuyển Anh, Alex Oxlade-Chamberlain đã tái phát dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu trước Costa Rica. Trong khi đó, Leighton Baines cũng gặp chút vấn đề và nhường vị trí xuất phát cho Luke Shaw. Ross Barkley và Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận đấu này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục