Đội trưởng tuyển Bỉ bán áo làm từ thiện

14:48 Thứ bảy 21/06/2014

Đội trưởng tuyển Bỉ là Vincent Kompany vừa quyết định bán chiếc áo mà anh mặc ở hiệp 1 trong trận ra quân gặp Algeria để làm từ thiện.

Chiếc áo đấu cho tuyển Bỉ của Vincent Kompany được đấu giá trên mạng eBay - Nguồn: Eurosports

Kompany đưa chiếc áo này lên mạng đấu giá trực tuyến eBay với giá khởi điểm là 1 Euro. Tuy nhiên, giá của nó đã tăng vọt lên 4.050 Euro (tương đương 5.500 USD) vào hôm 20.6. Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 21.06.

Trên mạng xã hội Twitter, Kompany nói rõ là anh sẽ chuyển chiếc áo này đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ đang đóng vai trò nhạc trưởng cho đội Manchester City tại đấu trường giải Ngoại hạng Anh không cho biết áo đấu giá đã được giặt sạch sẽ hay chưa.

Trong trận đấu với Algeria, tuyển Bỉ bị dẫn trước vì quả phạt đền trong hiệp 1 nhưng sau đó đã lội ngược dòng và thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Bố của Kompany là người Congo di cư đến Bỉ. Anh nói số tiền thu được từ việc đấu giá chiếc áo nói trên sẽ được tặng cho BX Brussels (một đội bóng nhỏ ở quê nhà mà anh đang đầu tư) và làng trẻ em SOS (cơ sở chuyên thực hiện các chương trình khuyến khíach chăm sóc y tế cho trẻ em, giáo dục và sức khoẻ ở các quốc gia đang phát triển).

Lê Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục