Đội trưởng thừa nhận Chelsea đã phạm phải điều cấm kỵ

14:30 Thứ sáu 17/12/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân của đội chủ sân Stamford Bridge không hài lòng với màn trình diễn mà Chelsea vừa thể hiện, đặc biệt là ở khoản phòng ngự.

Dù lấn lướt hoàn toàn so với Everton, nhưng rốt cuộc thì thầy trò HLV Thomas Tuchel lại bị cầm chân ngay trên Stamford Bridge vào đêm qua. Với kết quả này, Chelsea đã bị đội đầu bảng là Manchester City gia tăng khoảng cách lên thành 4 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, Cesar Azpilicueta khẳng định nếu muốn tiếp tục cạnh tranh với Liverpool và Manchester City trong cuộc đua vô địch Premier League, Chelsea cần phải tránh khỏi việc đánh rơi điểm số như thế này.

Trao đổi với BT Sport, hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Chúng tôi thất vọng, thất vọng vì đây không phải lần đầu tiên chúng tôi đánh rơi điểm số."

Glen Johnson names the two candidates to become Chelsea captain if Cesar Azpilicueta leaves - Bóng Đá

 Azpilicueta lên tiếng.

"Chúng tôi đã tạo ra cơ hội và gần như trong lần đầu tiên họ tiếp cận vòng cấm của chúng tôi, chúng tôi đã để thủng lưới. Yếu tố quan trọng là cả tập thể phải cố gắng giữ sạch lưới, cùng nhau phòng ngự, và tất nhiên khi chúng tôi để thủng lưới nhiều thì sự tự tin sẽ giảm xuống, và điều đó không dễ dàng."

"Chúng tôi không phải là một đội chơi phòng ngự, nhưng tất nhiên, chúng tôi cần phải nhận về ít bàn thua hơn nếu muốn đạt đến được vị trí mình muốn. Khi bạn muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League với hai đội đã thể hiện sự ổn định của mình như thế, bạn không thể đánh rơi điểm số. Nó làm cho tình hình trở nên khó khăn hơn, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước."

Tuchel nói về việc Aubameyang bị tước băng đội trưởng

 
Huỳnh Phong | 13:32 17/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục