Đội trưởng Slovakia: “Tuyển Anh không giống 1 đội bóng”

21:28 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Telegraph, trung vệ Milan Skriniar của tuyển Slovakia cho rằng tuyển Anh chưa bao giờ là 1 tập thể đoàn kết.

Slovakia đã trải qua giai đoạn vòng bảng EURO 2024 tương đối bất ngờ khi đoàn quân Francesco Calzona trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất dù bị đánh giá thấp nhất bảng E.

Ngay trận đầu, Slovakia đã tạo nên địa chấn khi đánh bại Bỉ 1-0, trước khi hòa Romania ở lượt trận cuối để tiến vào vòng 16 đội chạm trán tuyển Anh diễn ra đêm Chủ Nhật này. 

Dù phải đối đầu với đội bóng có giá trị đội hình cao nhất kỳ EURO này nhưng trung vệ Skriniar của Slovakia không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại, ngôi sao 29 tuổi còn khẳng định đây là thời cơ tốt nhất để bóng đá quốc gia này làm nên lịch sử. 

“Tuyển Anh mới là đội chịu nhiều sức ép hơn”, Skriniar nói trên The Telegraph. “Đó sẽ là 1 lợi thế cho chúng tôi bởi họ cần giành thắng lợi để chứng minh năng lực với thế giới. Họ có nhiều cầu thủ giỏi nhưng họ chưa bao giờ giống 1 đội bóng. Do đó tôi nghĩ đây là thời cơ không thể tốt hơn để đánh bại họ. Tôi tin nếu toàn đội chơi đoàn kết, chúng tôi sẽ thắng tuyển Anh”. 

Skriniar tự tin trước khi gặp tuyển Anh.

Về phần Tam Sư, đoàn quân Gareth Southgate thời gian qua liên tục hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận sau 3 trận vòng bảng.

Dù cán đích ở vị trí đầu bảng C nhưng tuyển Anh thể hiện 1 lối chơi bạc nhược, thiếu sức sống, đặc biệt ở 2 trận hòa trước Đan Mạch cũng như Slovenia.


Nguyễn Việt Tùng | 21:28 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục