Đội trưởng PSG không hài lòng với sự có mặt của David Luiz

23:06 Thứ ba 16/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ đội trưởng của Paris Saint-Germain, Thiago Silva lên tiếng phê phán người đại diện của David Luiz khi đưa cầu thủ này từ Chelsea về PSG.

Hiện PSG đang sở hữu 3 trung vệ đều là người Brazil. Đó là David Luiz, Marquinhos và đội trưởng Thiago Silva. Trong đó, Luiz là người được đưa về sau cùng từ Chelsea vào năm 2014 với giá 50 triệu euro. Sự xuất hiện của anh khiến cho Marquinhos ít có cơ hội được ra sân hơn.

PSG đang bị thừa trung vệ. Ảnh: Internet.

Điều đáng nói là cả Luiz và Marquinhos đều có chung một người đại diện là Giuliano Bertolucci. Điều này tạo ra sự khó hiểu. Bởi không biết vì lẽ gì mà nhà môi giới này lại tạo ra sự cạnh tranh cho chính 2 thân chủ của mình trong cùng một đội bóng.

Đội trưởng của PSG, Thiago Silva mới đây đã lên tiếng chỉ trích điều này:

"Marquinhos là một cầu thủ chất lượng. Nhưng tình cảnh của cậu ấy hiện khá là khó khăn. Đây không phải lỗi của cậu ta, mà là của những người quản lý."

"Họ đưa David Luiz về và khiến cho 2 cầu thủ của họ phải cạnh tranh vị trí trung vệ với nhau. Trong khi đó trung vệ thứ ba lại là đội trưởng, chính là tôi," Silva tỏ ra bức xúc.

Silva cũng khẳng định Barcelona đang liên hệ với Marquinhos và nhiều khả năng cầu thủ này phải rời đi vào mùa Hè để được ra sân nhiều hơn.

Thanh Thịnh | 22:46 16/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục