Đội trưởng Ngọc Hải: Không có khoảng cách giữa nhóm HAGL và cầu thủ khác

09:47 Thứ ba 10/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng ĐT Olympic Việt Nam khẳng định không có chuyện có khoảng cách giữa các cầu thủ HAGL và những cầu thủ đến từ các CLB khác.

Các cầu thủ đến từ HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Sơn,…không chỉ có chuyên môn tốt mà còn có đạo đức tốt. Ngay khi lên tuyển, họ đã hòa đồng với chúng tôi. Không hề có chuyện có khoảng cách giữa các cầu thủ này và phần còn lại,” đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Công Phượng thường rất ít nói khi thi đấu. Ảnh: Nhật Minh.

Trong số 9 cầu thủ HAGL ở ĐT Olympic Việt Nam, Ngọc Hải đặc biệt ấn tượng với Công Phượng. Anh cho rằng đây sẽ là vũ khí nguy hiểm của đội trong các trận đấu sắp tới tại vòng loại giải U23 châu Á.

Công Phượng có tốc độ, lại đi bóng rất lắt léo. Cậu ấy thực sự rất nguy hiểm. Nếu tôi phải đối đầu với Công Phượng, tôi nghĩ mình sẽ chọn cách làm giảm tốc độ của cậu ấy, chờ các đồng đội về bọc lót thay vì đấu tay đôi,” Ngọc Hải chia sẻ.

Trong hai trận đấu giao hữu của Olympic Việt Nam vừa qua, Công Phượng đều chỉ được HLV Miura tung vào sân ở hiệp hai. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Nghệ đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 trong trận gặp Hà Nội T&T và những pha đi bóng làm chao đảo hàng phòng ngự ĐT Olympic Indonesia tối qua.

Xem lại màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Olympic Indonesia:

Điểm duy nhất Công Phượng khiến HLV Miura không hài lòng là khi thi đấu, cầu thủ này thường ít nói. Chiến lược gia người Nhật Bản muốn các học trò phải liên tục gọi nhau để nắm bắt vị trí.

Đánh giá cao Công Phượng nhưng Ngọc Hải cho rằng cầu thủ này cũng như các đồng đội khác đều phải nỗ lực thêm bởi với HLV Miura, mọi cầu thủ đều có thể thay thế. “Làm việc với HLV Miura thì các cầu thủ phải cố gắng từng giây từng phút nếu không muốn bị loại,” trung vệ người xứ Nghệ nói.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục