Đội trưởng mới của Arsenal thay Aubameyang lộ diện

06:23 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ sẽ sớm công bố đội trưởng mới tại sân Emirates trong thời gian tới, thay thế Pierre-Emerick Aubameyang.

Arsenal vừa có quyết định dành cho Pierre-Emerick Aubameyang. Trang chủ Arsenal thông báo: "Sau khi vi phạm kỷ luật vào tuần trước, Aubameyang từ giờ sẽ không còn là đội trưởng câu lạc bộ, đồng thời không được tham gia trận đấu với West Ham United."

Rõ ràng đây là đòn trừng phạt nặng nề mà Arsenal dành cho chân sút người Gabon. Tuy nhiên, với HLV Mikel Arteta, lợi ích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Và giờ, ứng cử viên thay Aubameyang đeo băng đội trưởng cũng lộ diện.

Mikel Arteta has four stars under consideration to replace Pierre-Emerick Aubameyang as captain - Bóng Đá

 HLV Mikel Arteta sẽ phải công bố một HLV trưởng mới thay thế Aubameyang.

Theo talkSPORT, băng đội trưởng của Arsenal sẽ được trao cho 1 trong 4 cái tên có thể là Alexandre Lacazette,  Kieran Tierney, Aaron Ramsdale hoặc cựu đội trưởng Granit Xhaka. Trong số này, Tierney về lâu dài là lựa chọn phù hợp nhất.

Ở trận đấu gần nhất, HLV Arteta chỉ định Lacazette đeo băng đội trưởng khi Aubameyang vắng mặt. Tiền đạo người Pháp thay thế quá tốt vai trò của Aubameyang. Không chỉ thế, Lacazette còn cho thấy sự ăn ý với các vệ tinh xung quanh, giúp Arsenal thắng 3-0 trước Southampton.

Dù vậy, đó có thể chỉ là lựa chọn tạm thời. Tierney thực tế còn trẻ nhưng mang trong mình dòng máu Arsenal. Cầu thủ này có đủ tài năng và phẩm chất để trở thành đội trưởng mới tại sân Emirates. 

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 05:25 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục