Đòi trực thăng, bãi tắm riêng, cựu sao Arsenal bị hủy kèo

11:16 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Al Jazira đã chạy dài vì đòi hỏi quá đáng của cựu ngôi sao Arsenal, hiện chơi cho AS Roma, Gervinho.

Gervinho yêu cầu có bãi tắm riêng. Ảnh internet.

Vừa qua, thương vụ Gervinho chuyển sang khoác áo Al Jazira đã được sáng tỏ khi đội bóng của UAE chấp nhận chi 13 triệu euro cho phía AS Roma.

Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ đổ bể vào giờ chót khi nhiều tờ báo đưa tin CLB Jazira đã quyết định rút lui vì đòi hỏi có phần "thô thiển", "không liêm sỉ" của Gervinho.

Theo đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đòi CLB UAE chu cấp cho anh một chiếc trực thăng, một biệt thự và một bãi biển riêng tại Abu Dhabi để phục vụ sinh hoạt. Ngoài ra, còn có một số lượng lớn vé máy bay để di chuyển về quê nhà.

Rõ ràng, đó là những yêu cầu hơi quá của cựu ngôi sao Arsenal khiến CLB Jazira phải chạy dài, quyết định chấm dứt thương vụ này.

Như vậy, Gervinho sẽ tiếp tục gắn bó với AS Roma mùa bóng tới bởi hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Mùa giải vừa qua, Gervinho thi đấu không thành công khi chỉ ghi được 2 bàn sau 24 trận ra sân tại Serie A.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục