Đội trẻ dẫn đầu J-League 2 kết thúc tập huấn tại Việt Nam

11:29 Thứ tư 11/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua 10/11, U20 Omiya Ardija (Nhật Bản) đã kết thúc chuyến tập huấn ngắn ngày tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Đây là một hoạt động trong chương trình hợp tác JENESYS (Japan - East Asia Network of Exchange for Students and Youths) nhằm giao lưu văn hóa giữa thanh niên hai nước Việt Nam và Nhật Bản. Omiya Ardija là CLB thi đấu J-League 2 và đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhiều khả năng, Omiya Ardija sẽ lên ngôi vô địch khi hơn đội nhì bảng 2 điểm trong khi J-League 2 chỉ còn hai vòng đấu.

U20 Omiya Ardija tập huấn tại Việt Nam. Ảnh: Internet.

Trong chuyến tập huấn tại Việt Nam, U20 Omiya Ardija đã thi đấu một trận giao hữu với U19 Viettel và thất bại 1-4. HLV U20 Omiya Ardija cho rằng chuyến tập huấn lần này rất bổ ích và các cầu thủ trẻ U20 Omiya Ardija đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm đáng giá.

Ngoài ra, lãnh đạo đội bóng đến từ Nhật Bản cũng đánh giá cao chất lượng sân tập cũng như điều kiện sinh hoạt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Từ đầu năm đến nay, đã có nhiều đội bóng nước ngoài chọn nơi đây là địa điểm tập huấn, thi đấu cọ xát trước khi bước vào những giải đấu quan trọng.

Phan Hiệp | 11:12 11/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục