''Đối thủ tiếp theo của Hà Lan có thể là Anh''

00:59 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, chuyên gia Sam Blitz đã nói về viễn cảnh tồi tệ dành cho Cơn lốc màu da cam nếu họ để thua Áo.

Lượt trận cuối cùng tại bảng D đang diễn ra vô cùng gay cấn. Pháp sau 45 phút bế tắc cuối cùng cũng có được bàn mở tỷ số trước Ba Lan sau cú sút penalty thành công đến từ Kylian Mbappe, nhưng lại bị đối thủ gỡ hòa cũng từ 1 tình huống 11 mét.

Trong khi đó, Áo đã tạo nên bất ngờ ở cuộc đối đầu Hà Lan, họ 3 lần vươn lên dẫn trước và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-2 chung cuộc. Với kết quả này, Pháp và Áo sẽ là 2 đội giành tấm vé lọt vào vòng 1/8.

Hà Lan đang bị Áo dẫn trước.

Còn về phần Hà Lan, họ hoàn toàn có cơ hội đi tiếp khi đang là một trong những đội thứ 3 sở hữu thành tích tốt nhất (4 điểm). Tuy nhiên theo chuyên gia Sam Blitz, nếu Cơn lốc màu da cam không thể xoay chuyển tình thế trước Áo, họ có thể phải chạm trán tuyển Anh ngay vòng 1/8.

''Đây là cục diện bảng đấu lúc nay. Pháp hiện đứng đầu bảng và Hà Lan có thể phải giành vị trí thứ ba.

"Nhiêu đó vẫn đủ để họ lọt vào vòng loại trực tiếp - nhưng Hà Lan sẽ gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới. Đối thủ tiếp theo của Hà Lan có thể là Anh.''

Lê Trường Sơn | 00:59 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục