Đối thủ khen Real đang hay nhất trong lịch sử

13:02 Thứ bảy 20/10/2012

HLV Paco Harrera của Celta Vigo cho rằng đội hình Real hiện tại là mạnh nhất trong lịch sử câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Các cầu thủ Real tập luyện cho trận đấu gặp Celta Vigo.

Celta Vigo sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Bernabeu vào đêm nay. Bất chấp việc Real đang có hàng loạt ca chấn thương, HLV Harrera vẫn cho rằng sức mạnh của đội chủ nhà là không hề thay đổi.

"Đây là tập thể hay nhất trong lịch sử của Real", Harrera nói. "Mùa giải trước họ thể hiện sức mạnh tuyệt đối và giành chiến thắng nhờ hàng công ghi bàn liên tục. Dù cho đang gặp khó khăn ở đầu mùa năm nay nhưng Real đang dần phục hồi trở lại."

Nhà cầm quân 58 tuổi cũng liệt kê hàng loạt yếu tố khiến Real chiếm thế thượng phong trong trận đấu này.

"Real có một thủ môn hay nhất thế giới là Casillas, trung vệ hàng đầu là Sergio Ramos và tiền vệ trung tâm xuất sắc, Xabi Alonso", HLV Celta Vigo đánh giá đối thủ. "Ngoài ra Ronaldo cũng chính là sự khác biệt. Ai cũng biết Ronaldo và Messi là hai cầu thủ nguy hiểm nhất trên thế giới hiện nay."

Celta Vigo mới chỉ trở lại La Liga ở mùa giải năm nay sau 5 mùa chơi tại giải hạng nhì Tây Ban Nha. Trong quá khứ, Celta Vigo là một đối thủ khó chịu với Real nhưng hiện tại đội bóng xứ Galicia không còn giữ được sức mạnh như trước.

Trận đấu giữa Real và Celta Vigo diễn ra vào lúc 23h đêm nay, thứ sáu, 20/10.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục