Sáng 20/10, Inter Milan có trận cầu thủ tục với New England khi đã vô địch Supporters' Shield vòng trước.

Tuy nhiên, Inter Miami với 71 điểm, quyết tâm vượt qua kỷ lục 73 điểm trong một mùa giải của chính New England.

Do mới trở lại từ đợt tập trung ĐTQG, Messi được HLV Tata Martino bố trí ngồi dự bị. Dễ hiểu khi đội khách gây sốc cho Inter Miami với 2 bàn chóng vánh trong hiệp một.

Sau 2 bàn thua, Inter Miami chơi bừng tỉnh. Và kể từ khi Lionel Messi vào sân, anh giúp Inter Miami hoàn toàn làm chủ thế trận.

Sau khi bị Messi sút tung lưới phút 78, hậu vệ New England cũng phải ngả mũ với Messi. Đó là một pha xử lý ở đẳng cấp cao. Anh đi bóng tốc độ, loại bỏ hậu vệ trước khi tung cú sút từ ngoài vòng cấm vào góc phải khung thành.

Sau cùng, Messi lập hattrick. Đây là cú hattrick thứ 2 chỉ trong vòng 5 ngày với câu lạc bộ và tuyển quốc gia. Trước đó, anh giúp Argentina đả bại Bolivia 6-0 ở lượt trận thứ 10 vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Luis Suarez cũng tỏa sáng rực rỡ trận này với cú đúp.

Cá nhân Messi chạm mốc 20 bàn thắng và cung cấp thêm 10 kiến ​​tạo trong 19 trận ra sân ở MLS. Với Suarez là 20 bàn và 7 kiến tạo.

Trận đấu khép lại với tỷ số 6-2, Inter Milan lập kỷ lục về số điểm trong lịch sử tham dự MLS với 74 điểm sau 34 trận.

Sau khi nhận điểm 10 từ Sofa Score ở trận trước, Messi lần này được chấm 9,7 điểm. Một màn trình diễn quá ngoạn mục của siêu sao 37 tuổi.

Đối thủ cũng ngả mũ trước Messi

5 giờ trước

Lionel Messi có màn trình diễn không thể đẳng cấp hơn trong chiến thắng 6-2 của Inter Miami trước New England Revolution.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 09:32 20/10/2024