Đối thủ - bạn thân

16:21 Thứ năm 22/05/2014

Thế thao là cách tốt để duy trì sức khỏe, vui đùa và kết bạn. 3 trong số những tay vợt nữ xuất sắc nhất hiện nay là Ana Ivanovic, Serena Williams và Maria Sharapova vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp mặc dù họ luôn là đối thủ của nhau trên sân đấu.

Website Tennisearth.com cho biết, chính Ivanovic đã đăng ảnh thân thiết của 3 người trên Twitter. Website này viết: “Đăng một bức ảnh như thế chỉ để nhắc rằng cô ấy có mối quan hệ thân thiết với Maria và Serena, mặc dù họ là đối thủ truyền kiếp của nhau trên sân đấu”.

Từ trái sang phải: Serena Williams, Maria Sharapova và Ana Ivanovic.

Thật ra, bức ảnh lần đầu tiên được tung lên mạng bởi một cư dân Twitter. Chính người này cũng đưa lên một bức ảnh của các ngôi sao quần vợt nam hàng đầu. Sau đó, Ivanovic thấy rằng hình ảnh “vui nhộn” nên chia sẻ trên trang cá nhân của cô.

Gần đây nhất, Ivanovic tham dự giải Italia mở rộng năm 2014, nơi cô khiến Sharapova thất bại lần đầu tiên ở giải đấu trên sân đất nện. Người đẹp 26 tuổi người Serbia lọt đến tứ kết trước khi thua Serena Williams.

Sau giải đấu, Ivanovic với tư cách là đại sứ của UNICEF đã thể hiện tình cảm sâu sắc đối với quê nhà Serbia vốn chịu ảnh hưởng nặng nề từ các trận lũ lụt. Cô gửi tặng 11.791 USD cho quỹ cứu trợ các nạn nhân của vụ thiên tai này. Cô nói trên website cá nhân: “Tôi rất đau lòng khi xem thảm họa giáng xuống Serbia và tôi cũng xót xa khi thấy nhiều người dân chịu khổ sở và cần được giúp đỡ. Việc đóng góp này chỉ là sự khởi đầu, bởi tôi lo rằng thời điểm khó khăn nhất vẫn chưa tới”.

Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục