Đối thoại Raphael Varane: Xuất hiện cạ cứng ở OTF và lý do chọn M.U

21:28 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnRaphael Varane chính thức có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên kể từ thời điểm gia nhập Manchester United.

Sau tất cả, Raphael Varane chính thức trở thành người của Man Utd. Anh cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro. Trong màu áo mới, Varane khoác áo số 19. Anh có những chia sẻ khá thú vị với kênh MUTV.

- Trước tiên, Raphael, chào mừng đến với Manchester United. Anh cảm thấy thế nào khi có thể gọi mình là một cầu thủ của Manchester United?

"Cảm ơn. Tôi rất vui và rất hào hứng khi bắt đầu cuộc hành trình mới này đối với mình. Đó là một cuộc phiêu lưu rất tốt với câu lạc bộ cũ của tôi, nhưng bây giờ Man Utd là một khởi đầu mới đối với tôi và tôi rất vui khi được ở đây."

RAPHAEL VARANE: THE FULL INTERVIEW - Bóng Đá

 Varane là người của Quỷ đỏ.

- Bạn đã học tiếng Tây Ban Nha ngay khi đến Madrid. Tiếng Anh của bạn như thế nào - nghe có vẻ tuyệt vời ?

“Thật khó cho tôi khi thực hiện cuộc phỏng vấn này bằng tiếng Anh, nhưng tôi phải cố gắng! [Cười] Tôi nghĩ rằng việc gần gũi với người hâm mộ là rất quan trọng vì chúng tôi có cùng mục tiêu; chúng tôi phải chiến đấu cùng nhau và điều quan trọng là tôi phải cảm thấy thoải mái với các đồng đội của mình và với huấn luyện viên. Điều đó quan trọng đối với tôi, đối với cuộc sống của tôi và đối với cuộc sống nghề nghiệp của tôi."

- Khi nào anh nhận ra rằng việc chuyển đến Manchester United sẽ xảy ra?

“Đã có rất nhiều tin đồn và rất nhiều người nói về tôi và Man Utd kể từ năm 2011, khi Sir Alex Ferguson đến nhà mẹ tôi. Đó là sự thật và đó là khi tôi nói chuyện với câu lạc bộ của mình, và tôi cảm thấy đó là một cơ hội thực sự để chơi ở Premier League cho Man Utd."

- Điều gì anh cảm thấy đúng về động thái này?

“Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc tuyệt vời vì rất nhiều thứ, nhưng điều quan trọng nhất là một thử thách mới và là động lực lớn để bắt đầu ở một giải đấu mới ở một CLB lớn như Man United. Cơ hội này thật tuyệt vời đối với tôi, vì vậy tôi đã chọn sự thay đổi này cho tôi và gia đình tôi. Họ đã đi cùng tôi. Bạn cảm thấy khi mọi thứ là một khoảnh khắc tốt và đây là thời điểm thích hợp."

- Anh đã đối mặt với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand tại Old Trafford vào năm 2013 - hai trong số những trung vệ huyền thoại nhất của chúng tôi. Có cầu thủ nào từ Man United mà anh ngưỡng mộ không?

“Tất nhiên, Vidic và Ferdinand là những huyền thoại. Tôi nhớ những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, Ryan Giggs và David Beckham cũng vậy. Họ là những huyền thoại và tôi rất tự hào là một phần của gia đình này."

- Anh đã nói chuyện thế nào với Ole Gunnar Solskjaer?

"Phải, tất nhiên. Đối với tôi, điều rất quan trọng là phải biết chính xác về triết lý, những thách thức và mục tiêu cũng như tham vọng - điều đó rất quan trọng đối với tôi. Và tôi cảm thấy một quyết tâm thực sự và một tham vọng để làm việc rất chăm chỉ và cố gắng làm mọi thứ có thể để giành được những danh hiệu. Điều đó thúc đẩy tôi."

- Nếu phải mô tả mình là một cầu thủ bằng 3 từ, sẽ là như thế nào?

"Chăm chỉ, tôn trọng và tham vọng."

RAPHAEL VARANE: THE FULL INTERVIEW - Bóng Đá

 Pogba và Varane có mối quan hệ thân thiết.

- Anh là đội trưởng trẻ nhất của đội tuyển quốc gia Pháp. Vậy anh là kiểu thủ lĩnh nào và sẽ mang đến cho Man United kiểu lãnh đạo nào?

“Tôi nghĩ mình rất bình tĩnh và với kinh nghiệm của mình, tôi biết khi nào cần hét lên là cần thiết cho đội. Nhưng nói chung, tôi thích nói chuyện với các đồng đội và nói về chiến thuật, cũng như cảm thấy thoải mái với các đồng đội trước trận đấu và đảm bảo rằng chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu và có tâm trạng tích cực."

- Anh thân với Paul Pogba như thế nào với tư cách một người bạn và một người đồng đội?

“Tôi nghĩ Paul rất tích cực và anh ấy có một năng lượng rất tốt; anh ấy thúc đẩy các cầu thủ trong phòng thay đồ và trên sân bằng năng lượng của mình. Chúng tôi khác nhau nhưng chúng tôi bổ sung cho nhau và điều quan trọng là trong nhóm cần có những kiểu nhà lãnh đạo và nhân vật khác nhau."

- Anh vui mừng đến mức nào khi được chơi cùng Paul tại Premier League?

"Tôi rất hạnh phúc. Tôi biết anh ấy từ rất lâu, chúng tôi đã bắt đầu cùng với đội tuyển quốc gia Pháp và anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ anh ấy đầy tham vọng và tôi cũng vậy, vì vậy chúng tôi sẵn sàng làm việc chăm chỉ và làm tất cả những gì có thể để giành được những danh hiệu."

Varane cũng thừa nhận anh đang khát khao giành vinh quang ở Man Utd dù đã gặt hái nhiều thành công, như 4 chức vô địch Champions League và 1 World Cup.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 20:58 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục