Đối thoại Jose Mourinho: Lỗi của tôi là đã vô địch quá nhiều!

15:42 Thứ bảy 28/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ những vấn đề xung quanh Manchester United trước trận đại chiến gặp Arsenal.

Thật khó để đánh giá Jose Mourinho đang thành công hay thất bại tại Man United. Mùa giải đầu tiên nắm quyền, Mourinho giúp Quỷ đỏ vô địch Community Shield, Cúp Liên đoàn, và Europa League nhưng chỉ kết thúc Premier League với vị trí thứ 6.

Đối thoại Jose Mourinho: Lỗi của tôi là đã vô địch quá nhiều! - Bóng Đá

 Mourinho khẳng định, thành công trong quá khứ đang làm hại ông với áp lực lớn.

Mùa này, đội chủ sân Old Trafford cũng đã sớm đầu hàng Man City trong cuộc chiến Premier League, bị loại khỏi League Cup và Champions League, và chỉ còn mỗi FA Cup để hy vọng (đá trận chung kết với Chelsea vào ngày 19/5 tới đây).

Chính vì thế, không ít áp lực đã đè nặng trên vai Jose Mourinho khi mùa giải sắp đi đến hồi kết. Nếu thất bại tại FA Cup, Man United sẽ chính thức trắng và khi ấy, chắc chắn Mourinho sẽ bị chỉ trích khá nhiều.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với kênh ESPN, Jose Mourinho phải thừa nhận rằng: "Tôi sinh ra để giành chiến thắng. Đó là lỗi của tôi. Tôi luôn luôn muốn giành chiến thắng và thực tế đã chiến thắng rất nhiều. Giờ đây, sau gần 1 năm không danh hiệu, tôi hiểu được danh hiệu là rất quan trọng. Nhưng những người không thường xuyên vô địch sẽ không hiểu cảm giác của tôi.

Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi chưa từng trải qua một mùa giải mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Do đó, nếu không thể cùng Man United vô địch FA Cup thì việc lọt vào tới trận chung kết cũng không có nhiều ý nghĩa. Những người chẳng giành được danh hiệu nào sẽ luôn có cảm giác tồi tệ hơn người chiến thắng."

Đối thoại Jose Mourinho: Lỗi của tôi là đã vô địch quá nhiều! - Bóng Đá

 Mourinho khen ngợi Wenger.

Mourinho sắp có trận đấu có thể là cuối cùng gặp Wenger ở đấu trường Premier League. Ông không ngần ngại khen ngợi đối thủ: "Ông ấy là biểu tượng và là người cuối cùng dẫn dắt một CLB lâu đến thế. Chắc chắn sẽ không có một Wenger thứ 2. Bóng đá ngày nay không cho phép tồn tại một Wenger hay Sir Alex Ferguson nữa. Thật xấu hổ khi truyền thông đã tác động quá nhiều và tất cả đã chấm dứt. Một HLV gắn bó với CLB hàng năm trời không chỉ tạo dựng sự ổn định mà còn đặt nền tảng cho CLB đó."

Mourinho cũng bác bỏ mâu thuẫn với Paul Pogba: "Nếu những tin đồn như vậy xuất hiện 10 hay 15 năm trước, tôi sẽ cực kỳ tức giận. Khi ấy báo chí không được phép dối trá nhưng hiện tại, mọi thứ khá bình thường. Tôi với Pogba không hề có vấn đề gì cả."

Cuối tuần này, Man United sẽ chạm trán Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Một chiến thắng nữa sẽ giúp Man United củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH chung cuộc.

Video những pha xử lý rất hay của Paul Pogba:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:31 28/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục