Đối tác trở mặt, Man Utd phán quyết bất ngờ về "Pogba 2.0"

18:57 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liệu sẽ có động thái như thế nào trong trường hợp này?

Những tín hiệu tích cực của Manchester United thời gian qua giúp cho ban lãnh đạo đội bóng lẫn các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford đặc biệt phấn khích. Niềm tin là điều đang hiện hữu ở Nhà hát của những giấc mơ, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, BLĐ Man Utd hiểu rõ, dù toàn đội có phong độ tốt thời gian qua, tuy nhiên Man Utd vẫn cần thêm nhiều chữ ký chất lượng. Đây cũng là cách để Solskjaer có dồi dào nhân sự và chiều sâu đội hình, nhằm phát triển đội bóng hơn nữa trong tương lai.

Trước viễn cảnh đó, thời gian qua, Man Utd có nhiều liên kết với tiền vệ Moises Caicedo của Independiente del Valle. Thậm chí, truyền thông Châu Âu tin rằng thương vụ này sẽ dễ dàng được thực hiện bởi đây là gương mặt vô cùng tiềm năng cho khu trung tuyến Quỷ đỏ.

Man Utd transfer deal dismissed after midfielder price hike - Bóng Đá

Man utd theo đuổi Moises Caicedo.

Mặc dù vậy, theo cập nhật mới nhất từ El Diario (thông qua Sport Witness), Man Utd nhiều khả năng sẽ từ bỏ việc theo đuổi Moises Caicedo bởi đội bóng chủ quản của sao trẻ 19 tuổi có động thái tăng giá nhằm làm khó đối tác đến từ nước Anh.

Thượng tầng Quỷ đỏ đưa ra thông điệp rõ ràng về việc không chấp nhận động thái làm giá từ phía CLB Independiente del Valle. Moises Caicedo được ví như "Pogba 2.0" với tiềm năng phát triển rất lớn. Hãy cùng chờ xem kết cục của thương vụ này như thế nào.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Villa: 

 
Minh Trí | 17:59 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục